Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu phẩm hình sự ‘Gone Girl’ chiếu mở màn LHP New York

Tác phẩm mới nhất của đạo diễn nổi tiếng David Fincher và tài tử Ben Affleck được chọn trình chiếu trong đêm khai mạc LHP New York 2014 vào ngày 26/9.

Được chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên, bộ phim Gone Girl của David Fincher hiện là một trong những cái tên được người hâm mộ lẫn giới phê bình hết sức mong đợi trong nửa cuối năm 2014. Trong phim, nữ diễn viên Rosamund Pike thủ vai một người phụ nữ bỗng nhiên mất tích một cách bí ẩn. Khi câu chuyện xảy ra, chồng của người phụ nữ (Ben Affleck) trở thành kẻ bị tình nghi là đã ám sát vợ mình.

Các tác phẩm mở màn cho LHP New York trong những năm gần đây thường xuyên giành được nhiều đề cử Oscar và đây là điều khiến cho các fan của David Fincher hy vọng ngay từ lúc này.

Gone Girl hiện vừa được ban tổ chức LHP New York chọn làm tác phẩm chiếu mở màn trong đêm khai mạc sự kiện ngày 26/9. Sau đó đúng một tuần lễ, bộ phim sẽ được trình chiếu rộng rãi tại Bắc Mỹ kể từ ngày 3/10.

Bộ phim được trình chiếu trong đêm khai mạc LHP New York trong năm ngoái là Captain Phillips. Tác phẩm của đạo diễn Paul Greengrass sau đó giành được 6 đề cử Oscar hồi đầu năm nay, trong đó có hạng mục Phim truyện xuất sắc nhất. Đồng thời, LHP New York hồi năm ngoái cũng từng giới thiệu đến cho khán giả rất nhiều ứng cử viên Oscar đình đám như Her (phim chiếu bế mạc), 12 Years a SlaveNebraska.

Gone Girl từng gây ấn tượng mạnh cho khán giả kể từ tấm hình đầu tiên được tiết lộ.

Chính vì lẽ đó, LHP New York luôn được coi là một bước dừng chân quan trọng trong mùa giải thưởng điện ảnh cuối năm. Bốn năm trước, một bộ phim khác của chính đạo diễn David Fincher là The Social Network cũng được chọn trình chiếu trong đêm khai mạc của sự kiện danh giá. Tác phẩm kể lại sự ra đời của mạng xã hội Facebook này sau đó đã giành được 3 tượng vàng Oscar.

Tại Việt Nam, Gone Girl cũng sẽ được khởi chiếu từ ngày 3/10, với tựa Việt là Cô gái mất tích.

Tĩnh Văn

Bạn có thể quan tâm