Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu phẩm Lamborghini Aventador SV độ công suất 786 mã lực

Dưới bàn tay của hãng độ Novitec, siêu xe Aventador SV sở hữu sức mạnh tăng thêm 46 mã lực và diện mạo ấn tượng hơn.

Siêu xe Aventador SV độ gầm rú Sức mạnh từ động cơ và hệ ống xả mới mang lại cho siêu xe Italy những tiếng pô đầy mê hoặc.
Lamborghini Aventador SV do cong suat anh 1

Lamborghini Aventador SV hay Aventador LP750-4 Super Veloce được giới thiệu hồi tháng 3 năm ngoái. Đây là một trong những chiếc Aventador điên rồ nhất hãng xe Italy từng sản xuất. Với sức mạnh 740 mã lực, cùng khả năng tăng tốc ấn tượng, siêu xe của Lamborghini thực sự là cỗ máy tốc độ thuộc hàng top hiện nay. 

Lamborghini Aventador SV do cong suat anh 2

Mặc dù vậy, hãng độ Novitec vẫn muốn khách hàng của mình có những trải nghiệm lái phấn khích hơn nữa, với phiên bản độ dựa trên siêu xe Aventador SV. 

Lamborghini Aventador SV do cong suat anh 3

Novitec không phải là cái tên xa lạ. Hãng độ nước Đức từng tung ra nhiều sản phẩm độ đình đám với các siêu xe của Ferrari và loạt xe độ Tornado từ những chiếc Lamborghini. 

Lamborghini Aventador SV do cong suat anh 4

Để nâng Aventador SV lên một tầm cao hơn, đội ngũ kỹ sư của Novitec đã thiết lập lại động cơ của siêu xe Italy, giúp công suất đạt mức 786 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 737 Nm. Bên cạnh đó, khối động cơ V12 6.5L của Aventador SV còn có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 20 kg so với nguyên gốc. 

Lamborghini Aventador SV do cong suat anh 5

Ngoài những tinh chỉnh ở động cơ, hãng độ Đức còn trang bị cho siêu xe Italy gói trang bị tăng tính khí động học ở ngoại thất. Phần đầu xe gắn khuếch tán gió kép, các hốc gió phụ được bổ sung hai bên sườn và ở đầu xe. 

Lamborghini Aventador SV do cong suat anh 6

Phía đuôi xe gắn cánh gió lớn. Toàn bộ các chi tiết tăng tính khí động học đều được làm từ sợi carbon, với độ cứng cao và trọng lượng nhẹ hơn các loại vật liệu khác. 

Lamborghini Aventador SV do cong suat anh 7

Diện mạo của Aventador SV hoàn thiện với bộ la-zăng 20 inch phía trước và 21 inch phía sau. Đây là sản phẩm của hãng chế tạo la-zăng Vossen. 

Lamborghini Aventador SV do cong suat anh 8

Không chỉ thay đổi ở ngoại thất, nội thất của Aventador SV được Novitec sửa đổi, với phong cách ấn tượng hơn so với nguyên gốc. 










Koenigsegg che tao dong co binh dan hinh anh

Koenigsegg chế tạo động cơ bình dân

0

Koenigsegg cho biết hãng đang có ý định sản xuất loại động cơ 1.6 lít, công suất 400 mã lực để cung cấp cho các đối tác, không phải lắp trên siêu xe nhỏ của hãng.

Duy Hải

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm