Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu phẩm Mercedes-Benz Brabus SL850 6.0 Biturbo

Hãng độ Brabus đã giới thiệu gói nâng cấp mới dành cho Mercedes-Benz SL 63 AMG thỏa mãn những khách hàng muốn tìm kiếm một sức mạnh vô địch từ những chiếc xe 4 bánh.

Mẫu Mercedes-Benz SL 63 AMG tiêu chuẩn là một chiếc xe thể thao hàng đầu của hãng xe Đức. Sử dụng động cơ V-8 twin-turbocharged 5.5 lít.

Không chỉ có sức mạnh đáng nể nó còn có thể thực hiện những hành trình xuyên lục địa hoặc có thể được sử dụng hằng ngày.

Với gói độ Brabus SL850 6.0 Biturbo, động cơ của xe đã được nâng cấp rất nhiều.

Động cơ nguyên bản được thay thế bằng động cơ V-8 6.2 lít hút khí tự nhiên của Mercedes-Benz, nâng tổng công suất của xe lên đến 850 mã lực cùng Mô-men xoắn đáng kinh ngạc là 1.069 Nm. 

Với gói độ Brabus SL850 6.0 Biturbo, việc đạt được tốc độ và sử dụng tất cả vị trí số của hộp số đều rất dễ dàng. Thông số của mẫu xe tiêu chuẩn gồm khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4.3 giây và tốc độ tối đa là 250 km/h.

Thông số tiêu chuẩn của Mercedes-Benz S 63 AMG là công suất 537 mã lực và Mô-men xoắn là 590 Nm. Với gói nâng cấp, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chắc chắn dưới 4 giây, tốc độ tối đa khoảng 320 km/h thậm chí có thể hơn.

Như những gói nâng cấp khác, gói SL850 6.0 Biturbo còn có một loạt những nâng cấp vể ngoại thất với cản mới phía trước, cản 2 bên hông và cánh gió  mới cũng được trang bị thêm. 

Xe còn có phần mui được gia cố cứng cáp hơn, ngoài ra còn có bộ khuếch tán phía sau hoàn toàn mới. Kết thúc là hệ thống ống xả thể thao và bánh xe 20-inch.

Duy Thông

Bạn có thể quan tâm