Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu phẩm Rolls-Royce Wraith giá triệu USD

Wraith - mẫu coupe tính năng vận hành cao hạng siêu sang được giới thiệu là xe nhanh và mạnh nhất của Rolls-Royce từ trước tới nay. Với giá bán tại nước ngoài cùng mức thuế hiện nay, Wraith có mức giá triệu USD khi về Việt Nam.

Wraith được Rolls-Royce trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.6L, cho công suất cực đại 624 mã lực và mô-men xoắn 800Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp do hãng ZF cung cấp và hệ dẫn động cầu sau.
Wraith vẫn phải đảm bảo là một chiếc Rolls-Royce tuân thủ các nguyên tắc truyền thống như mang lại sự thoải mái, chất lượng đẳng cấp và sự tinh tế.
Phát triển từ khung gầm của Rolls-Royce Ghost, hãng đã hiệu chỉnh hệ thống treo để giảm tối đa độ vặn thân xe khi ôm cua, đồng thời chỉnh cho hệ thống trợ lực tay lái nhẹ hơn ở tốc độ chậm.
Rolls Royce Wraith sở hữu chiều dài 5.269 mm, chiều rộng 1.947 mm và chiều cao 1.507 mm. Trọng lượng không tải của xe Wraith là 2.360 kg.
Về nội thất Wraith, thiết kế táp-lô tương tự trên dòng xe Ghost của hãng, với nhiều bộ phận ốp gỗ cao cấp.
Các chi tiết ốp gỗ và bọc da được gia công một cách tỉ mỉ, gợi lên hình ảnh nội thất của một chiếc du thuyền cổ điển. Phía dưới sàn được bao phủ bởi các tấm thảm dày và êm ái.
Rolls-Royce Wraith có không gian hàng ghế sau lớn hơn so với những mẫu xe sang trọng như Aston Martin Rapide, Ferrari FF hay Bentley Continental GT.
Với mức giá bán tại nước ngoài khoảng 320.000 USD, tại thị trường trong nước, xe được phân phối chính hãng với mức giá lên tới triệu USD.

Duy Thông

Bạn có thể quan tâm