Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu sao đại chiến 2017: Levi bất lực vì rào cản ngôn ngữ

Đội hình chắp vá của siêu sao Đông Nam Á đã không thể làm nên bất ngờ trước Trung Quốc ở trận đấu đầu tiên tại giải Siêu sao thế giới LMHT 2017.

Đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng nhưng vì trục trặc liên quan đến visa, 4 trên 5 thành viên của đội tuyển LMHT đã không thể góp mặt tại giải All Stars thế giới được tổ chức tại Mỹ. "Levi" Đỗ Duy Khánh phải làm quen với các đồng đội mới, HLV mới và chiến thuật mới từ đội tuyển Singapore.

Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, đội hình chắp vá của khu vực Đông Nam Á (SEA) đã không thể kháng cự trước sức mạnh của các tuyển thủ Trung Quốc (CN).

Kỹ năng của "thần rừng" Levi giúp SEA nắm trong tay lợi thế ở những phút đầu. Tuy nhiên càng về sau, CN đã khai thác triệt để sự thiếu gắn kết giữa các thành viên trong đội hình SEA trong những pha giao tranh tổng. Levi cùng đồng đội không thể tổ chức những pha giao tranh tốt và đành nhìn đối thủ lấy đi Baron ở phút 21 và 4 phút sau đó là nhà chính.

Viet Nam thua Trung Quoc sieu sao dai chien anh 1
Trung Quốc phá hủy nhà chính của Levi cùng đồng đội ở phút 25.

Chia sẻ sau trận đấu, "Levi" Đỗ Duy Khánh - đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt ở giải siêu sao thế giới cho biết: "Vì rào cản ngôn ngữ, chúng tôi đã cố gắng giao tiếp bằng ping nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng".

Sau thất bại ở thể thức truyền thống, Levi tiếp tục để thua "Uzi" Jian Zi-Hao (Trung Quốc) ở trận solo 1 vs 1 và khép lại một ngày thi đấu không thành công của tuyển siêu sao Đông Nam Á. 

Đội tuyển Hàn Quốc với dàn siêu sao như Faker, Ambition cũng thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ở trận ra quân, đại diện LCK không gặp nhiều khó khăn khi đánh bại đối thủ đến từ châu Âu (LCS) ở phút 27 của trận 5 vs 5.

Viet Nam thua Trung Quoc sieu sao dai chien anh 2
Faker cảm ơn người hâm mộ sau chiến thắng.

Ở thể thức solo 1 vs 1, "Quỷ vương" Faker cũng không làm người hâm mộ thất vọng khi mang Nasus đè bẹp Varus trong tay VVvert (Brazil). "Chỉ số lính thứ 100 của Faker chính là VVvert", CĐV thán phục tài năng của game thủ Hàn Quốc.

Viet Nam thua Trung Quoc sieu sao dai chien anh 3
Lịch thi đấu ngày 9/12 giải siêu sao đại chiến thế giới 2017.

Gặp vấn đề visa, tuyển LMHT Việt Nam lỡ hẹn giải thế giới

Cơn ác mộng năm 2015 lại tái diễn với nền thể thao điện tử nước nhà khi 4/5 tuyển All Stars Việt Nam không thể dự giải thế giới vì không xin được visa.


Jian Zi-Hao


Dũng Sĩ

Ảnh: lienminh360.

Bạn có thể quan tâm