Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu sao MMA 'tái mặt' khi vật tay với lực sĩ cử tạ

Võ sĩ hàng siêu sao của làng MMA, Jon Jones, mới thất bại ở vòng bán kết cuộc thi vật tay.

 Video clip màn vật tay.

Trong thời gian rảnh rỗi vì bị cấm thi đấu, Jon Jones, siêu sao UFC có tham dự giải đấu vật tay tổng hợp, quy tụ vận động viên của nhiều môn thể thao.

Ở vòng tứ kết, Jon Jones chiến thắng VĐV thể hình Sadik Hadzovic khá dễ dàng. Nhưng vào đến vòng bán kết, anh đã thất bại chóng vánh trước VĐV cử tạ Robert Oberst.

Nhìn khối cơ bắp đồ sộ của Oberst cũng đủ dự đoán kết quả trận đấu. Bước vào màn đọ sức, Oberst nhanh chóng chiếm thế thượng phong. Thấy Jon Jones nhăn nhó, Oberst chơi trò đùa cợt, giả vờ cho đối thủ ghì tay mình sát xuống mặt bàn rồi bất ngờ vùng lên kết thúc trận đấu.

Vo si MMA dau vat tay voi VDV cu ta anh 1
Khoảnh khắc Jon Jones được đối thủ "nhả" cho chiếm ưu thế.

Jon Jones sinh ngày 19/7/1987, là nhà đương kim vô địch hạng dưới nặng. Jones được biết đến với tư cách một trong các võ sĩ hàng đầu UFC hiện tại. Anh sở hữu thành tích 22 thắng 1 thua cực kỳ ấn tượng.

Một số ngôi sao của UFC như Conor McGregor, Ronda Rousey… đều đang ở thời kỳ phong độ cao nhưng vẫn bị đối thủ hạ gục. Chỉ còn Jon Jones là chưa bị đánh bại, trận thua duy nhất của anh do đánh sai luật, trên thực tế anh chưa từng thua trận.

Jon Jones hiện tại thụ án cấm thi đấu đến tháng 7 vì dính líu đến doping.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm