Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu sao WWE hủy diệt đối thủ bằng sức mạnh kinh hồn

Braun Strowman vừa khiến đồng nghiệp Roman Reigns nhập viện sau hàng loạt pha ra đòn hiểm hóc ở hậu trường.

Roman Reigns - đô vật chấm dứt sự nghiệp của huyền thoại Undertaker tại Wrestle Mania 33 vừa phải nhập viện sau khi bị đối thủ là Braun Strowman tấn công ở hậu trường show RAW diễn ra hôm 10/4 vừa qua.

Trong khi đang trả lời phỏng vấn của MC, Roman Reigns bị đối thủ tấn công bất ngờ khiến anh không kịp trở tay. Đô vật gốc Samoa đã phải nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế cùng một chiếc cáng cứu thương.

Sau khi làm đối thủ ngất lịm, tưởng chừng Braun Strowman sẽ bỏ đi nhưng không, đô vật cao 2,03 m bất ngờ quay trở lại và tiếp tục tấn công Roman. Thậm chí, cựu thành viên của The Wyatt Familly còn dùng sức mạnh để lật cả chiếc xe cứu thương nặng hàng tấn.

Tất nhiên vụ ẩu đả này đều diễn ra theo một kịch bản dựng sẵn và pha lật xe của Braun Strowman cũng phải nhờ đến sự trợ giúp của máy móc. WWE đang muốn xây dựng Braun trở thành một trong những đô vật "trâu bò" nhất của show RAW.

Chứng kiến màn "hủy diệt" đối thủ của Braun Strowman, một nữ CĐV đã lên trang Change.org để kêu gọi WWE sa thải đô vật sinh năm 1983 vì những pha tấn công quá thô bạo. 

Sieu sao WWE huy diet doi thu anh 1
"Chào mừng đến với cơn ác mộng của tao", Braun Strowman gửi lời thách thức đến Roman Reigns.

Những tình huống trên sóng truyền hình đều theo kịch bản nhưng phản ứng của khán giả WWE lại là thật. Roman Reigns đang vấp phải sự phản đối gay gắt từ khán giả khi họ cho rằng đô vật gốc Samoa đang được push (xây dựng hình ảnh) một cách quá đà. Anh liên tục được WWE lên kịch bản giành chiến thắng bằng những kỹ năng nghèo nàn trên sàn đấu.

Huyền thoại WWE The Undertaker có thể tái xuất

Người viết kịch bản của WWE lạc quan vào cơ hội trở lại sàn đấu của đô vật huyền thoại The Undertaker trong tương lai.

 

 



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm