Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu SUV Lamborghini có giá từ 200.000 USD

Siêu xe thể thao đa dụng của Lamborghini, phát triển từ bản concept Urus sẽ bán ra thị trường vào năm 2018. Giá bán khởi điểm cho siêu SUV này từ 200.000 USD.

Lamborghini Urus là bản concept SUV đầu tiên của hãng siêu xe Italy.

Tại lễ hội xe Monterey Car Week diễn ra ở California (Mỹ), CEO Stefano Domenicali của Lamborghini chia sẻ, hãng đang có kế hoạch tăng gấp đôi công suất nhà máy, lên mức 7.000 xe/năm để phục vụ nhu cầu tăng cao của khách hàng.

Laborghini dự tính đạt được công suất này vào năm 2019, khi mà những chiếc SUV của hãng bán ra thị trường. Vị CEO này cũng cho biết thêm siêu SUV phát triển từ mẫu xe ý tưởng Urus sẽ bán ra thị trường vào năm 2018.

Urus sẽ được sản xuất chung với Huracan và Aventador tại nhà máy của hãng ở Sant’Agata Bolognese, Italy. Ngoài phiên bản chạy động cơ đốt trong truyền thống, hãng siêu xe Ý cũng có kế hoạch dài hơi cho việc thêm phiên bản hybrid và chạy điện hoàn toàn vào năm 2020.

Như vậy, sau rất nhiều thông tin từng xuất hiện về siêu SUV Urus, mẫu concept ra mắt từ năm 2012, siêu xe này cũng đã có thời điểm bán ra thị trường. Giá bán khởi điểm của Urus từ 200.000 USD.

Đồng thời, để tăng thêm doanh số bán hàng, Lamborghini sẽ mở thêm nhiều showroom nữa. Theo ông Domenicali, trong những năm tới, hãng xe nâng số đại lý toàn cầu từ 132 lên 160. 

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm