Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu thủ lĩnh không phục kết quả của người đồng hành

Một lần nữa, Thu Phương lại là thí sinh đưa ra ý kiến phản bác và đưa ra ý kiến nhận xét về sự thiếu thuyết phục trước kết quả mà người đồng hành đề xuất.

Trong thử thách lần này, top 7 Siêu thủ lĩnh đã đối mặt với thử thách: Truyền cảm hứng cho người dân 2 xã Hải Cường và Hải Sơn, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định không sử dụng thuốc trừ sâu. 

Siêu thủ lĩnh là cuộc thi truyền hình đầu tiên dành cho những nhà lãnh đạo trẻ do Ban Thanh thiếu niên - Đài truyền hình Việt Nam thực hiện. Năm nay chương trình có sự đồng hành của Zing.vn.  

Mỗi vòng thi, các thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện bản thân trong môi trường thử thách đầy kịch tính, tố chất lãnh đạo cũng như khả năng làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống của mỗi thí sinh được bộc lộ rõ nét hơn. 

Kết thúc mỗi thử thách, sẽ có một hoặc hai thí sinh bị loại khỏi Siêu thủ lĩnh.  

Chương trình được phát sóng trên VTV6 vào 21h thứ Năm hàng tuần.

Các thành viên làm việc cùng với sự đồng hành của Thạc sĩ Nguyễn Bích Tâm - Chuyên gia về con người, phó giám đốc Trung tâm Nâng cao năng lực cộng đồng (CECEM). 

Dưới sự điều hành của đội trưởng Doãn Huân, đội Xanh đã giành được vị trí an toàn khi có được 86/135 phiếu ủng hộ từ bà con nông dân xã Hải Sơn (Hải Hậu, Nam Định) và 2 phiếu từ 2 người giám sát.

Đội Hồng tuy có được 60/63 phiếu của bà con xã Hải Cường (Hải Hậu, Nam Định), nhưng xét theo quá trình hoạt động thì vẫn bị rơi vào vòng nguy hiểm. 

Trong phòng thảo luận và đối chất, thí sinh Thu Phương đã bày tỏ những quan điểm cá nhân mình về người giám sát và sự lựa chọn của người đồng hành là Thạc sĩ Nguyễn Bích Tâm.

Thu Phương cho rằng: Sự so sánh giữa việc truyền cảm hứng giữa 135 con người ở đội Hồng với 60 người ở đội Xanh là không thích đáng. Bên cạnh đó, thí sinh này một lần nữa cho rằng, cô không hài lòng với nhận xét của người giám sát Huỳnh Minh Thảo khi anh nêu quá ít những ưu điểm dành cho đội Hồng. 

Top 7 Siêu thủ lĩnh tuyên truyền tác hại của thuốc trừ sâu

Trải qua 3 thử thách với 3 Siêu thủ lĩnh phải ra về, 7 thí sinh còn lại đã tiếp tục chiến đấu với thử thách tiếp theo mang nhiều tính cam go.

Thu Phương tỏ ra không thuyết phục trước kết quả của người đồng hành. (Ảnh cắt từ clip).

Tuy nhiên, trước quan điểm của Thu Phương, 2 người giám sát Huỳnh Minh Thảo và Đào Thị Quỳnh Trang lại nhận xét rằng cô gái này chưa biết cách lắng nghe người khác. Đồng thời, cả 2 người giám sát lại đánh giá cao khả năng quan sát, tính điềm đạm của Minh Nam và Đức Trung.

Còn đối với Duy Linh, chàng trai được 2 người giám sát nhận xét có lối sống tình cảm, biết quan tâm, giúp đỡ tới các thí sinh khác. Tuy nhiên, chàng trai này lại chưa đủ sự quyết đoán - điều thiết yếu và cần có nhất của một người lãnh đạo. Cũng chính bởi vậy, Duy Linh là thí sinh đã phải dừng lại sau thử thách lần này.

Nguyễn Duy Linh - Chàng thủ lĩnh đã phải dừng cuộc chơi trong thử thách số 5. (Ảnh: STL).
Nguyễn Duy Linh - Chàng thủ lĩnh đã phải dừng cuộc chơi tại thử thách số 5. (Ảnh: STL).

Thí sinh thứ 4 đã phải dừng cuộc chơi. Điều gì sẽ đón đợi top 6 trong những thử thách tiếp theo?

Đón xem tập tiếp theo của Siêu thủ lĩnh 2014 vào 21h thứ năm, ngày 27/11 trên kênh VTV6.

Siêu thủ lĩnh 2014 chia tay thí sinh đầu tiên

Kết thúc thử thách thứ 2, các Siêu thủ lĩnh đã bất ngờ trước quyết định để Quang Vũ là người ra về đầu tiên của thạc sĩ Lê Quang Bình.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm