Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu thủ lĩnh xuống phố bán vé

Bán hết 200 vé cho vở Tuồng "Người con gái Nam Xương" là nhiệm vụ trong thử thách số 3 của các Siêu thủ lĩnh 2014.

Kết thúc 2 thử thách khó khăn ban đầu với sự ra về của Quang Vũ, các thí sinh Siêu thủ lĩnh 2014 tiếp tục bước vào chặng thứ 3 với nhiệm vụ mang tên: Thử thách hiện trường - bán vé xem Tuồng. 

Siêu thủ lĩnh là cuộc thi truyền hình đầu tiên dành cho những nhà lãnh đạo trẻ do Ban Thanh thiếu niên - Đài truyền hình Việt Nam thực hiện. Năm nay chương trình có sự đồng hành của Zing.vn.

Mỗi vòng thi, các thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện bản thân trong môi trường thử thách đầy kịch tính, tố chất lãnh đạo cũng như khả năng làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống của mỗi thí sinh được bộc lộ rõ nét hơn.

Kết thúc 2 thử thách đầu tiên, chỉ còn lại 9 thí sinh tiếp tục sinh hoạt tại ngôi nhà chung của chương trình và tham gia các vòng thử thách thực tế. 

Chương trình được phát trên VTV6 vào 22h Chủ nhật hàng tuần.

Trong thử thách lần này, 9 thí sinh đã làm việc với người đồng hành là: TS Nguyễn Đức Thành - Giám đốc Viện nghiên cứu Kinh tế và Chính sách, ĐH Kinh tế - ĐHQG Hà Nội; người huấn luyện - PGĐ Nhà hát Tuồng Việt Nam - NSND Hương Thơm; và hai người quan sát Nguyễn Thùy Linh - Top 5 Siêu thủ lĩnh 2013 cùng Đoàn Tuấn Linh Top 2 Tuổi trẻ và Tổ quốc 2012.

Trong thử thách này, 9 thí sinh tiếp tục được chia thành 2 đội dưới sự giám sát của đội trưởng Doãn Huân (đội Xanh) và Minh Nam (đội Hồng).

Trong buổi sáng sớm, các bạn trẻ có mặt tại Nhà hát Tuồng Việt Nam và nhận nhiệm vụ bán 200 tấm vé cho một đêm diễn Tuồng, vở Người thiếu phụ Nam Xương trong 6 giờ đồng hồ.

Bắt đầu thử thách, đội Xanh - dưới sự chỉ đạo thông minh của Doãn Huân - đã nhanh chóng nhập cuộc, triển khai khu vực hoạt động rộng rãi trên khắp các tuyến phố cổ, các công ty lữ hành và kết quả rất khả quan.

Đội Hồng thảo luận về chiến lược trong thử thách thứ 3. (Ảnh: STL).

Trong khi đó, đội Hồng cũng có cách sáng tạo độc đáo với việc Dung và Minh mặc trang phục truyền thống đi tới những địa điểm du lịch nổi tiếng cũng trên tuyến phố cổ để bán vé. Tuy nhiên, lượng vé bán được không nhiều. Trong phần thi này, cả hai đội đều đã có những hình thức sáng tạo độc đáo nhằm thu hút người mua vé.

Kết thúc tập thứ 5, các Siêu thủ lĩnh về nhà chung, tổng hợp kết quả và chuẩn bị bước vào phòng đối chất ở tập thứ 6. Sẽ có một thí sinh nữa phải tạm biệt chương trình. 

Tập 6 Siêu thủ lĩnh 2014 phát sóng vào 22h Chủ nhật, ngày 9/11 trên kênh VTV6.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm