Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu trộm chuyên hành nghề ở siêu thị

Từ hình ảnh chiếc camera ghi lại, Chung thừa nhận mình từng là tác giả gây ra các vụ trộm cắp tài sản trong nhiều siêu thị điện máy ở Hà Nội.

Ngày 27/9, công an phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đang tạm giữ Vũ Thành Chung (36 tuổi ở quận Cầu Giấy) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Chung tại cơ quan công an. Ảnh: Nguyễn Vũ.

Tối 3 ngày trước, tình nghi người đàn ông này vào siêu thị điện máy Pico Xuân Thủy trộm cắp tài sản, nhân viên nơi đây báo cho công an phường Dịch Vọng Hậu. Anh này được mời về trụ sở cảnh sát để làm việc.

Thời gian đầu tại cơ quan công an, Chung quanh co chối tội. Tuy nhiên từ hình ảnh từ camera, tên này đã thừa nhận hành vi của mình.

Chung khai từng giả là khách hàng tới các siêu thị điện máy khác nhau trên địa bàn Hà Nội để xem hàng. Lợi dụng lúc nhân viên không để ý, anh ta lấy trộm các sản phẩm công nghệ có giá trị rồi cho vào túi mang theo.

Trước khi bị bắt, ngày 21/8, Chung từng trộm một chiếc laptop hiệu Vaio màu trắng có trị giá 26 triệu ở siêu thị Pico Xuân Thủy. Ngoài ra, tại một siêu thị điện máy ở Cầu Giấy và siêu thị HC - Phạm Văn Đồng, Chung cũng cuỗm trộm được laptop nhãn hiệu Toshiba cùng Samsung Galaxy Note 3.

 

 

 

Nguyễn Vũ

Bạn có thể quan tâm