Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Siêu vòng 3' Lan Hương bất ngờ làm NTK thời trang

Sau một thời gian vắng bóng, người đẹp gây bất ngờ khi công bố kế hoạch để trở thành NTK thời trang.

'Siêu vòng 3' Lan Hương bất ngờ làm NTK thời trang

Sau một thời gian vắng bóng, người đẹp gây bất ngờ khi công bố kế hoạch để trở thành NTK thời trang.

Gia nhập làng giải trí Việt hơn 3 năm, Lan Hương trở thành cái tên thu hút của làng mẫu. Sau một thời gian chung công ty với Ngọc Trinh, người đẹp quyết định nói lời chia tay với ''ông bầu'' Vũ Khắc Tiệp. Cô muốn hoạt động riêng lẻ và tự tìm hướng đi mới cho riêng mình. Vào cuối năm ngoái, cuộc tình của cô và anh trai Vũ Thu Phương cũng gây chú ý tới công chúng, bởi cả hai đều là những người thành đạt trong kinh doanh và lại rất xứng đôi. Trong suốt quá trình yêu nhau hơn 4 năm, Lan Hương rất kín đáo che dấu chuyện tình yêu với công chúng, cũng như chưa từng mượn danh em bạn trai để đánh bóng tên tuổi.

Giải thích về sự vắng mặt tại nhiều sự kiện giải trí hơn một năm qua, Lan Hương cho biết, cô bận rộn với việc phụ giúp người yêu kinh doanh nhà hàng và thương hiệu thời trang. Là người có năng khiếu thẩm mỹ, Lan Hương là cánh tay đắc lực giúp đỡ bạn trai trong công việc. Mới đây nhất, cô cũng tiết lộ về kế hoạch cho ra mắt nhãn hàng thời trang riêng. Sau một thời gian chuẩn bị, lên kế hoạch, tuyển nhân viên... giờ đây người đẹp đã đủ tự tin để nói về dự án sắp tới của mình.

Lan Hương cho biết, từ lâu cô đã có mơ ước trở thành nhà thiết kế thời trang, vì thế trong quá trình phụ giúp bạn trai, cô cũng học hỏi từ anh rất nhiều về kinh nghiệm kinh doanh thời trang cũng như cách sáng tạo một bộ trang phục ứng dụng. Để thỏa mãn niềm đam mê, người đẹp quyết định mở thương hiệu thời trang mang tên H-boutique, chữ H được lấy từ tên cô. Người đẹp 9X muốn thương hiệu của mình có một cái tên đơn giản và dễ nhớ. Trang phục do cô thiết kế sẽ phục vụ đối tượng bình dân, vì thế giá cả rất phải chăng và mẫu mã cũng tiện dụng trong cuộc sống hàng ngày.

''Siêu vòng 3'' Lan Hương mạnh dạn đến với vai trò Nhà thiết kế thời trang. Sắp tới người đẹp cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình.
Để đưa ra quyết định chuyển hướng này, Lan Hương phải cân nhắc rất kỹ, sắp tới cô sẽ đăng ký học một lớp chuyên sâu về thiết kế. Lan Hương tin rằng khả năng thẩm mỹ sẽ giúp cô thành công với vai trò mới.
Thiết kế của Lan Hương phục vụ đối tượng bình dân, do đó tính ứng dụng và đời thường được là tiêu chí khi sản xuất.
Phong cách mà cô theo đuổi sẽ là nữ tính.
Cộng thêm một chút tinh nghịch, hiện đại
Đôi khi sẽ là gợi cảm, quyến rũ.
Đầm maxi được nhiều bạn gái ưa chuộng.
Trong bộ ảnh mới, người đẹp giới thiệu những thiết kế mùa hè mới nhất đang được bày bán.
Bộ ảnh được hỗ trợ từ Makeup: Huỳnh Lợi, Hair: Xuân Cảnh.

 Thủy Anh

Photo: Gjn Nguyễn

Theo Infonet

 Thủy Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm