Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe 2,7 triệu USD Bugatti Chiron nẹt pô trên phố

Bugatti Chiron sở hữu động cơ W16 8.0L, công suất 1.500 mã lực. Do đó, siêu xe này cũng sản sinh tiếng pô mê mẩn những người yêu xe.

Tiếng pô siêu xe Bugatti Chiron Siêu xe Bugatti Chiron sở hữu động cơ W16 8.0L, công suất 1.500 mã lực. Do đó, siêu xe này cũng sản sinh tiếng pô mê mẩn những người yêu xe.

Bugatti Chiron được sản xuất thay thế những chiếc Veyron huyền thoại. Chính vì vậy, siêu xe đến từ Pháp cũng được đánh giá là sản phẩm đình đám nhất năm nay. 

Sở hữu khối động cơ W16, 8.0L, công suất 1.500 mã lực, Chiron được chờ đợi sẽ cho ra những tiếng pô đầy uy lực. Một đoạn video mới đây tại Áo, ghi lại tiếng pô của siêu xe triệu đô này đã nhận được nhiều sự quan tâm từ những người đam mê xe. 

Đây cũng được coi là lần hiếm hoi siêu xe Chiron xuất hiện trên phố và nẹt pô kể từ khi ra mắt.

Tại thời điểm trình làng ở triển lãm Geneva, Chiron được giới thiệu là siêu xe mạnh mẽ hơn nhiều so với Veyron, đồng thời sở hữu những trang bị tốt hơn, đáng chú ý là hệ thống xả titan. 

Không chỉ sở hữu động cơ mạnh mẽ hơn Veyron, siêu xe Chiron cũng có số lượng sản xuất nhiều hơn (500 so với 350 xe) và giá bán cũng cao hơn nhiều, khoảng 2,77 triệu USD

5 điều ít biết về siêu xe Bugatti Chiron

Tên xe lấy theo tên của tay đua Louis Chiron và tốc độ tối đa thực tế của mẫu xe thay thế Bugatti Veyron có thể đạt 450 km/h.

Những siêu xe nhanh nhất năm 2016 Siêu xe có tốc độ nhanh nhất thế giới hiện nay thuộc về mẫu Hennessey Venom GT với vận tốc 434,5 km/h. Hiện vẫn chưa có chiếc xe nào vượt qua con số kỷ lục này.

Duy Hải

Video: Youtube

Bạn có thể quan tâm