Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe Audi R8 từng 3 lần đổi chủ ở Việt Nam

Chiếc Audi R8 biển số tứ quý 5 hiện đã đổi chủ đến lần thứ ba kể từ khi được nhập về nước hồi đầu năm 2009 với giá 250.000 USD.

Siêu xe Audi R8 từng 3 lần đổi chủ ở Việt Nam

Chiếc Audi R8 biển số tứ quý 5 hiện đã đổi chủ đến lần thứ ba kể từ khi được nhập về nước hồi đầu năm 2009 với giá 250.000 USD.

Siêu xe Audi R8 biển số tứ quý 5 trong đoàn siêu xe Hà Nội.

Nhắc đến siêu xe tại Việt Nam, giới chơi xe thường nghĩ đến những thương hiệu như Lamborghini hay Ferrari, và thực tế cũng đã có không ít các model siêu xe này có mặt tại dải đất hình chữ S, như Lamborghini Murcielago LP640, Ferrari 458 Italia hay Ferrari California. Tuy nhiên, Audi R8 cũng là một cái tên được nhiều đại gia chú ý.

Trước đây, mẫu xe thể thao Audi TT gắn liền với các nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz cũng khá thu hút sự quan tâm từ cộng đồng chơi xe trong cả nước. Tuy nhiên, chính sự xuất hiện của siêu xe Audi R8 đã đưa thương hiệu này đến gần hơn với người Việt Nam.

Trong số các siêu xe Audi R8 đang có mặt tại Việt Nam, chiếc xe màu trắng được gắn biển số tứ quý 5 xuất hiện khá ồn ã và nhận được nhiều sự quan tâm nhất, vì từng trải qua những lần đổi chủ đình đám.

Thiết kế đậm tính thể thao, mạnh mẽ.

Đầu năm 2009, chiếc Audi R8 màu trắng được một showroom ở Hà Nội nhập về với giá 250.000 USD. Ngay sau đó, siêu xe này được bán cho một đại gia ở Hà Nội rồi xuất hiện cùng với biển số khủng tứ quý 5. Biển số này gắn liền với danh tiếng của vị chủ nhân là một đại gia trong ngành gỗ.

Tuy nhiên, chỉ chưa đầy một năm, siêu xe này lại quay về với ông chủ của showroom nơi vị khách đầu tiên đặt mua. Lý do là bởi vị chủ nhân đại gia ngành gỗ thích một siêu xe khác quyến rũ hơn Audi R8.

Sau khi trở về với ông chủ một showroom kinh doanh xe sang nổi tiếng ở Hà Nội, chiếc xe xuất hiện tại nhiều sự kiện liên quan đến việc ra mắt các câu lạc bộ có sự góp mặt của người nổi tiếng và giới doanh nhân, trong đó đáng chú ý là câu lạc bộ siêu xe Hà Nội, nơi hội tụ của rất nhiều mẫu siêu xe đình đám như Ferrari 458 Italia, Bentley hay Rolls-Royce.

Diễu hành cùng đoàn siêu xe ở hành trình Car & Passion năm 2011.

Tháng 8/2011, khi hành trình siêu xe lần đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức với sự tham gia của hai đoàn Sài Gòn và Hà Nội, chiếc Audi R8 biển số tứ quý 5 là một trong hai siêu xe R8 góp mặt tại sự kiện, bên cạnh khoảng hơn 20 siêu xe khác. Thiết kế thể thao, mạnh mẽ đầy nam tính và biển số tứ quý là những ấn tượng mà chiếc Audi R8 để lại trong lòng người hâm mộ.

Sau sự kiện này, chiếc Audi R8 một lần nữa được đổi chủ mới. Chủ nhân tiếp theo sử dụng siêu xe này là một đại gia sống tại Thanh Hóa. Tuy nhiên, kể từ khi được bàn giao cho vị đại gia này, Audi R8 biển số tứ quý 5 chưa một lần xuất hiện trở lại và bị bắt gặp trên đường phố.

Một số hình ảnh siêu xe Audi R8 biển số khủng 3 lần đổi chủ ở Việt Nam:

 

 Audi R8 được trang bị động cơ V8 4.2L cho công suất cực đại 420 mã lực ở vòng tua 7.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 430 Nm ở khoảng 4.500-6.000 vòng/phút.

 

 Vành đúc hợp kim 19 inch.

 

Ghế ngồi bọc da.

 

Hộp số với các chế độ tự động, bán tự động, lùi.

 

 Bảng điều khiển hướng về người lái.

Nguyễn Hân

Theo Infonet

Nguyễn Hân

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm