Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe Ba Lan Arrinera Hussarya chính thức ra mắt

Sản phẩm này được trang bị động cơ do GM phát triển, có sức mạnh 641 mã lực và có thể tăng lên 690 mã lực khi đi kèm gói trang bị riêng.

Siêu xe Arrinera Hussaray đến từ Phần Lan. Ảnh: GTspirit.
Siêu xe Arrinera Hussaray đến từ Ba Lan. Ảnh: GTspirit.

Sau một thời gian dài phát triển, siêu xe Arrinera Hussarya cũng chính thức lộ diện. Siêu xe của Ba Lan hứa hẹn sẽ là một mẫu xe đáng lưu tâm trên thị trường, nhờ vào giá bán hợp lý và sức mạnh động cơ khá.

Arrinera Hussarya được trang bị động cơ V8 6,2 lít, do GM phát triển. Sức mạnh động cơ ở mức 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 818 Nm, giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây, tăng tốc lên 200 km/h trong 8,9 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Những thông số kể trên của Arrinera Hussarya khá tương đồng với siêu xe McLaren 650S ra mắt cách đây không lâu. Ngoài ra, siêu xe của Ba Lan còn có thêm gói tùy chọn, giúp tăng sức mạnh động cơ lên mức 690 mã lực.

Một điểm đáng chú ý của Arrinera Hussarya là hệ khung sườn xe được làm từ loại thép đặc biệt, thiết kế bởi Lee Noble, một trong những thành viên của hãng siêu xe Anh Quốc Noble. Khi được trang bị gói tùy chọn các chi tiết làm từ sợi carbon, trọng lượng của xe ở mức dưới 1.300 kg.

Những trang bị tiêu chuẩn trên Arrinera Hussarya gồm có kết nối Bluetooth, kết nối máy nghe nhạc, đèn LED chạy ban ngày, điều hòa, cảm biến đỗ xe và ghế bọc da. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn thêm gói trang bị bao gồm ghế ngồi sợ carbon, dây an toàn 4 điểm, hệ thống treo thể thao và lốp dẹp.

Hiện tại thông tin về giá bán của xe chưa được công bố, tuy nhiên mẫu xe này có thể chỉ được sản xuất với số lượng khoảng 100 chiếc mỗi năm.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm