Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe dạo phố khuấy động thủ đô

Sau một tháng vắng bóng siêu xe, đường phố thủ đô đã nhộn nhịp trở lại trong kỳ nghỉ lễ với những mẫu xe hiếm và độc.

Sieu xe dao pho khuay dong thu do anh 1
Suốt cả tháng ngâu, đường phố Hà Nội vắng bóng hẳn những chiếc siêu xe. Đường phố thủ đô đã nhộn nhịp trở lại nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 vừa qua. Đáng chú ý là sự xuất hiện của một phiên bản hàng hiếm cũng như những mẫu xe vang bóng một thời.
Sieu xe dao pho khuay dong thu do anh 2
SUV siêu sang Bentley Bentayga phiên bản Onyx Edition dạo phố Hà Nội. Đây là chiếc Bentayga đầu tiên sở hữu nước sơn 2 tone màu tại Việt Nam, chiếc thứ 2 thuộc phiên bản V8 kỷ niệm 100 năm.
Sieu xe dao pho khuay dong thu do anh 3
Chiếc SUV này sở hữu động cơ tăng áp kép W12 6.0L mạnh 608 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Là phiên bản đặc biệt, chiếc Bentayga này có giá khoảng 30 tỷ, sau khi đóng đầy đủ các loại thuế.
Sieu xe dao pho khuay dong thu do anh 4
Chiếc Lamborghini Aventador Roadster với gói độ khủng độc nhất Việt Nam hiện nay. Đây là chiếc Aventador Roadster thứ 3 cập bến Việt Nam, từng tham gia Car Passion 2018 và 2019.
Sieu xe dao pho khuay dong thu do anh 5
Điểm đặc biệt của siêu xe này là sở hữu gói độ bodykit bằng carbon đến từ Novitec có giá không dưới 50.000 USD. Xe từng được trang bị bộ vành đa chấu màu đồng của hãng ANRKY có giá lên đến 13.000 USD. Sau hành trình Car Passion 2019, chủ xe đã thay lại bộ vành đen nguyên bản.
Sieu xe dao pho khuay dong thu do anh 6
Bên cạnh đó, chủ xe còn trang bị cho xe hệ thống ống xả đến từ thương hiệu FI Exhaust. Lamborghini Aventador Roadster sử dụng động cơ V12 6.5L, sản sinh công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm.
Sieu xe dao pho khuay dong thu do anh 7
Dòng xe thể thao huyền thoại Porsche 911 phiên bản Carrera S với màu sơn nổi bật. Xe sở hữu lớp sơn đỏ có tên Guards Red - màu khá hiếm gặp trên những chiếc Porsche tại Việt Nam. Chiếc 911 Carrera S này thuộc thế hệ thứ 7 của dòng xe 911 và được sản xuất trong khoảng năm 2016-2018.
Sieu xe dao pho khuay dong thu do anh 8
Porsche 911 Carrera S sở hữu động cơ tăng áp kép V6 3.0L sản sinh công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 306 km/h. Dù Porsche đã mở bán 911 Carrera S thế hệ mới nhất, chiếc 911 Carrera S thế hệ này vẫn được phân phối với giá từ 7,2 tỷ đồng.
Sieu xe dao pho khuay dong thu do anh 9
Cập bến Việt Nam từ năm 2015, những chiếc Aston Martin Rapide S sống khá "khép kín". Theo một số nguồn tin, chỉ có 3 chiếc Rapide S đang hiện diện tại Việt Nam, trong đó có 2 chiếc màu trắng và đây là chiếc màu đen duy nhất.
Sieu xe dao pho khuay dong thu do anh 10
Sau một thời gian "ẩn mình" trong garage, chiếc Rapide S này được chủ nhân mang ra ngoài thường xuyên hơn. Aston Martin Rapide S sở hữu động cơ V12 6.0L mạnh 550 mã lực (nâng cấp lên 552 mã lực từ năm 2015) và mô-men xoắn 620 Nm. 
Sieu xe dao pho khuay dong thu do anh 11
Tại Việt Nam, dòng xe Aston Martin Rapide được mệnh danh là "nữ hoàng" vì thiết kế sang trọng và vẻ ngoài kiêu sa.

Khi còn sống, Steve Jobs sở hữu những mẫu xe nào?

Khi còn sống, Steve Jobs sở hữu khá nhiều mẫu xe, từ xe bình dân đến xe thể thao. Tuy nhiên, danh tiếng chơi xe của ông đến từ việc đổi xe mỗi 6 tháng.

Siêu xe Aston Martin DB11 Kopi Bronze độc nhất VN giá 16 tỷ đã có chủ

Chiếc Aston Martin DB11 Kopi Bronze độc nhất Việt Nam sở hữu màu sơn được pha bằng máy quang phổ và được sơn bằng công nghệ sơn kim loại Xirallic, có giá trên 16 tỷ đồng.

Minh Quân - Hoàng Huy

Bạn có thể quan tâm