Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe 'độc nhất vô nhị' 18 triệu USD của Bugatti vẫn đầy bí ẩn

Khách tham quan Geneva Motor Show 2019 chỉ nhìn thấy Bugatti La Voiture Noire từ xa mà không được phép đến gần xem nội thất bên trong.

Siêu xe 18 triệu USD của Bugatti lăn bánh Có vẻ như siêu xe đắt giá nhất trong lịch sử Bugatti đang được đưa về nhà máy sau nhiều ngày trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show 2019.
sieu xe 18 trieu USD Bugatti La Voiture Noire lan banh anh 1
Video quay cảnh Bugatti La Voiture Noire lăn bánh vừa lộ diện trên mạng sau màn ra mắt đầy ấn tượng nhưng không kém phần bí ẩn của siêu xe 18 triệu USD tại triển lãm xe Geneva Motor Show 2019.
sieu xe 18 trieu USD Bugatti La Voiture Noire lan banh anh 2
Trong không gian hạn hẹp, Bugatti La Voiture Noire chỉ di chuyển chậm nên người xem không có cơ hội chiêm ngưỡng hiệu suất thực sự cũng như tiếng gầm độc đáo từ hệ thống 6 ống xả của siêu xe.
sieu xe 18 trieu USD Bugatti La Voiture Noire lan banh anh 3
Video này có vẻ như được quay tại triển lãm, khi bộ phận kỹ thuật đưa xe về hãng. Tiếng ồn ngoại cảnh khá lớn nên khó nghe được tiếng động cơ.
sieu xe 18 trieu USD Bugatti La Voiture Noire lan banh anh 4
Siêu xe độc nhất vô nhị La Voiture Noire có giá niêm yết tới 18,68 triệu USD, cao nhất trong số siêu xe từ trước tới nay. Khách hàng đầu tiên là cựu giám đốc Ferdinand Piëch của Volkswagen Group.
sieu xe 18 trieu USD Bugatti La Voiture Noire lan banh anh 5
La Voiture Noire được trang bị động cơ W16 8.0L có bốn hệ thống tăng áp (quad-turbo) tương tự như hai siêu xe Bugatti trước là Chiron và Divo. Động cơ cho công suất 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm.
sieu xe 18 trieu USD Bugatti La Voiture Noire lan banh anh 6
Bugatti vẫn giữ bí mật về nội thất La Voiture Noire. Chưa có bức ảnh chụp nội thất nào được công bố. Tại Geneva Motor Show 2019, cửa xe luôn đóng kín nên chưa ai tiếp cận được bên trong.
sieu xe 18 trieu USD Bugatti La Voiture Noire lan banh anh 7
Rất khó đoán biết tương lai La Voiture Noire dù biết rằng siêu xe này chỉ dành cho giới siêu giàu. Có vẻ như sau khi chi 18 triệu USD sở hữu La Voiture Noire, chủ xe cần thời gian nhất định để làm quen với siêu xe.
Maybach G650 Landaulet xứng tầm 'vua off-road' Là dòng xe off-road sang trọng nhất từ xưa tới nay, Maybach G650 Landaulet định hình phong cách và đẳng cấp riêng không có đối thủ xứng tầm.

Bugatti sắp trình làng siêu xe 18 triệu USD, hơn 1.500 mã lực

Bugatti sẽ trưng bày hypercar phiên bản one-off tại triển lãm Geneva Motor Show.

Gia Nguyễn

Ảnh: Motor1

Bạn có thể quan tâm