Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe đội mưa ở Sài Gòn

Siêu xe Ferrari F12 của thiếu gia Phan Thành cùng chiếc Ferrari 488 GTB băng qua những con đường ngập nước sau cơn mưa rào chiều 21/5.

Sieu xe di duong ngap nuoc Sai Gon anh 1

Ferrari F12 Berlinetta của thiếu gia Phan Thành vừa xuất hiện trở lại sau thời gian dài nằm tại garage. Trị giá chiếc xe sau thuế khoảng 21 tỷ đồng, đồng thời là chiếc xe đắt giá nhất trong bộ sưu tập của thiếu gia này. Ngoài F12, gia đình Phan Thành mới tậu thêm một chiếc McLaren 650S Spider trị giá khoảng 16 tỷ đồng.


Sieu xe di duong ngap nuoc Sai Gon anh 2
Mặc dù trời mưa, đường xấu nhưng không gây trở ngại đối với F12 bởi siêu xe này được thiết kế gầm khá cao so với Lamborghini. 
Sieu xe di duong ngap nuoc Sai Gon anh 3
Siêu xe Ferrari 488 GTB tiếp nhiên liệu tại một cây xăng ở quận 1, TP HCM. Đây là chiếc 488 GTB thứ 5 tại Việt Nam, cũng là chiếc thứ 2 màu đỏ. Ferrari 488 GTB có giá 242.000 USD tại Mỹ. Mức giá sau thuế tại Việt Nam khoảng 15 tỷ đồng. Đối thủ chính của mẫu xe này là Lamborghini Huracan.
Sieu xe di duong ngap nuoc Sai Gon anh 4
Siêu xe chạy qua khúc ngập nước trên đường Lê Đại Hành, quận 11, TP HCM. Với chiều cao gầm chỉ trên 10 cm, những đoạn đường ngập tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với chiếc Ferrari đắt tiền. 

'Đường sá là nỗi buồn của người chơi siêu xe Việt Nam'

Doanh nhân Việt kiều Tyler Ngo - chủ sở hữu dàn siêu xe nổi tiếng trong nhóm Gia Lai Team tại Mỹ - tỏ ra thông cảm với những người có chung niềm đam mê tại Việt Nam.

Minh Anh - TNTBros

Bạn có thể quan tâm