Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe Ferrari 458 Italia của Justin Bieber

Ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng người Canada còn được biết đến như là một tín đồ đam mê những dòng siêu xe và xe độ.

Một trong những mẫu xe mà Justin rất yêu thích là chiếc Ferrari 458 Italia màu trắng. Chiếc xe được phủ một lớp sơn màu trắng tinh khôi, bao trùm cả mâm xe.

Justin Bieber và chiếc xe yêu thích của mình.

Tuy nhiên, gần đây Bieber đã nâng cấp chiếc Ferrari 458 Italia yêu thích của mình. Từ màu trắng bóng loáng, chiếc xe đã được thay một lớp sơn mới màu xanh. Logo Ferrari được đổi thành màu đen, cùng màu với mâm xe.

Ferrari ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9/2009 tại triển lãm Frankfurt, nhằm thay thế cho "người tiền nhiệm" Ferrari F430. Thiết kế của Ferrari 458 Italia ấn tượng với cụm đèn pha trang bị dải LED kéo dài trên nắp ca-pô. Đuôi xe với hệ thống khuếch tán cỡ lớn và ống xả 3 pô thể thao. Nội thất với kiểu ghế và vô-lăng tích hợp nhiều tính năng thường thấy trên các mẫu xe đua.

Siêu xe này được trang bị động cơ V8, phun nhiên liệu trực tiếp, có dung tích xi-lanh 4.5L, công suất 570 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Hộp số trang bị trên xe là loại tiêu chuẩn Getrag gồm 7 số giống như chiếc Ferrari California. Đây là chiếc xe thứ tư của Ferrari (sau Enzo, Challenge Stradale và 430 Scuderia) không được trang bị hộp số sàn truyền thống.

Bảo Tín

Bạn có thể quan tâm