Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên về Việt Nam

Ra mắt cách đây khoảng 1 năm tại triển lãm Geneva, siêu xe thay thế những chiếc Ferrari 458 Italia đã cập cảng Sài Gòn.

Siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên về Việt Nam. Ảnh: Kết Nối Đam Mê.

Sau kỳ nghỉ Tết tràn ngập siêu xe trên đường phố Sài Gòn, người đam mê những cỗ máy tốc độ tiếp tục nóng lên với hình ảnh siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên cập cảng TP HCM. Đây là một trong những siêu xe mới nhất của Ferrari, ra mắt tại triển lãm Geneva, Thụy Sỹ cách đây gần 1 năm. 

Khác với kiểu dáng hài hòa, thời trang của 458 Italia, siêu xe 488 GTB mang thiết kế góc cạnh và hầm hố hơn. Phần đầu xe sở hữu hốc gió lớn. Trong khi đó, thiết kế đèn pha của 488 GTB dường như lấy cảm hứng từ siêu xe hybrid Ferrari LaFerrari. Hai bên sườn xe cũng được trang bị những hốc gió và các đường nét cắt xe tăng thêm tính khí động học. 

Thiết kế đầu xe hầm hố với những hốc gió lớn. Ảnh: Kết Nối Đam Mê.

Mẫu xe cập cảng Sài Gòn mang nội thất bọc da màu nâu sáng. Thiết kế nội thất khác biệt so với Ferrari 458 Italia trước đây.

Cùng với California T, 488 GTB cũng là siêu xe đánh dấu sự thay đổi lớn của hãng xe Italy, khi sử dụng hệ thống tăng áp thay vì động cơ hút khi tự nhiên như những siêu xe trước đây.

Nội thất của mẫu xe cập cảng Sài Gòn. Ảnh: Kết Nối Đam Mê

Cung cấp sức mạnh cho Ferrari 488 GTB là khối động cơ V8 3.9L, tăng áp kép, công suất 670 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút, đi cùng hộp số 7 cấp. Siêu xe của Ferarri có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa 334 km/h.

Hồi tháng 6 năm ngoái, siêu xe của Ferrari cũng đã có dịp ra mắt khách hàng tại khu vực Đông Nam Á trong một sự kiện tổ chức tại Malaysia. Siêu xe Ferrari 488 GTB có giá bán hơn 242.000 USD tại thị trường Mỹ. 

Những siêu xe được lòng đại gia Việt 2015 Hàng loạt siêu xe về Việt Nam trong năm Ất Mùi, phần lớn trong đó nhằm tránh những quy định về thuế trước 2016.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm