Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe Ferrari 488 Spider hàng hiếm về tay chủ mới tại TP.HCM

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Spider màu trắng từng thuộc sở hữu của một đại gia Bình Phước đã về tay chủ mới tại TP.HCM. Chiếc xe sở hữu bộ bodykit hàng hiệu với vật liệu đắt tiền.

Ferrari 488 Spider hang hiem xuat hien tai TP.HCM anh 1

Siêu xe Ferrari 488 Spider màu trắng hàng hiếm này đã về tay chủ mới tại TP.HCM sau thời gian dài gắn bó với một đại gia Bình Phước. Không như "người anh em" 488 GTB, phiên bản mui trần có số lượng khá ít, chỉ có tổng cộng 4 chiếc tại Việt Nam.

Ferrari 488 Spider hang hiem xuat hien tai TP.HCM anh 2

So với phiên bản Coupe, Ferrari 488 Spider khác biệt với phần mui cứng có khả năng đóng mở bằng nút bấm điều khiển điện trong khoảng 14 giây.

Ferrari 488 Spider hang hiem xuat hien tai TP.HCM anh 3

Thiết kế mui xe giúp giảm tối đa tiếng ồn từ bên ngoài tác động vào trong khoang lái. Nắp động cơ phía sau cũng được thu nhỏ nhường chỗ cho phần mui khi đóng.

Ferrari 488 Spider hang hiem xuat hien tai TP.HCM anh 4

"Bạch mã" này được nâng cấp bộ bodykit hàng hiệu Novitec Rosso. Thân xe có nhiều chi tiết làm từ sợi carbon như cản trước, các khe hút gió bên hông, ốp sườn. Cánh gió lớn phía sau cũng được làm từ sợi carbon.

Ferrari 488 Spider hang hiem xuat hien tai TP.HCM anh 5

Hệ thống ổng xả cũng đã được nâng cấp, mang thương hiệu Fi Exhaust.

Ferrari 488 Spider hang hiem xuat hien tai TP.HCM anh 6

Khung gầm của xe được làm từ 11 loại hợp kim nhôm khác nhau, kết hợp với ma-giê. Do đó độ cứng khung gầm tăng thêm 25% so với phiên bản khác.

Ferrari 488 Spider hang hiem xuat hien tai TP.HCM anh 7

Bên trong nội thất của Ferrari 488 Spider nổi bật với ghế thể thao bọc da cao cấp, kết hợp các đường chỉ khâu tương phản. Bảng điều khiển trung tâm khá đơn giản, các chức năng chính được tích hợp trên vô lăng để tập trung vào người lái.

Ferrari 488 Spider hang hiem xuat hien tai TP.HCM anh 8

Ferrari 488 Spider trang bị khối động cơ V8, dung tích 3.9L, tăng áp kép được đặt phía sau. Khối động cơ này có công suất 662 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút.

Ferrari 488 Spider hang hiem xuat hien tai TP.HCM anh 9

Siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Ferrari 488 Spider hang hiem xuat hien tai TP.HCM anh 10

Tại Mỹ, giá xe Ferrari 488 GTB khoảng 242.000 USD. Phiên bản Coupe của 488 GTB có giá khoảng 15 tỷ đồng tại Việt Nam, tuy nhiên phiên bản Spider mui trần sẽ có giá cao hơn.

Siêu xe Aston Martin Valkyrie gây bất ngờ khi xuất hiện trên đường phố

Không phải lúc nào giới mộ điệu cũng được chiêm ngưỡng siêu xe F1 trên đường phố, nhất là khi chúng vẫn chưa chính thức ra mắt.

Bạn có thể quan tâm