Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta độ mạnh mẽ

Công suất của siêu xe Ý đạt mức 774 mã lực, kèm theo đó là nhiều chi tiết khí động học được làm từ sợi carbon.

Sau khi công bố gói độ đầu tiên cho siêu xe Ferrari F12 Berlinetta, hãng độ Novitec Rosso đã thông tin thêm về gói cập nhật tiếp theo cho siêu xe này. Theo đó, ở giai đoạn 2 của gói độ, Ferrari F12 Berlinetta sẽ mạnh mẽ hơn khi được tăng công suất thêm 11 mã lực, đạt mức 774 mã lực.

Khối động cơ V12 6,3 lít của F12 Berlinetta được tinh chỉnh ở hệ thống nạp và đánh lửa. Ngoài ra, hệ thống xả của xe cũng được thay thế với loại tốt hơn, và bướm ga cũng được tinh chỉnh lại.

Kèm theo những nâng cấp ở động cơ, gói độ mới dành cho F12 Berlinetta cũng được bổ sung thêm nhiều chi tiết khí động học ở thân xe. Các chi tiết này đều được sơn phủ trong lớp sơn mờ.

Các bộ phận bổ sung trên thân xe đều được làm từ sợi carbon, như cản trước, gương chiếu hậu, khuếch tán gió. Phần đuôi xe cũng có những thay đổi đáng kể, mang đến sự mới mẻ cho xe.

Bộ la-zăng được thiết kế dành riêng cho F12 Berlinetta, có kích thước 21 inch phía trước và 22 inch ở phía sau. Bộ la-zăng này được làm từ hợp hợp kim nhẹ với tên mã NF4. Hệ thống treo thể thao giảm chiều cao của xe đến 40 mm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tuấn Ngọc

Bạn có thể quan tâm