Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe Gallardo cuối cùng chỉ được sản xuất 50 chiếc

Dòng xe mới xuất hiện Gallardo Squadra Corse của Lamborghini sẽ được sản xuất với số lượng chỉ 50 chiếc, trong đó có 15 chiếc dành cho thị trường Mỹ.

Theo thông tin mới nhất từ trang LamborCARS, siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Squadra Corse sẽ được sản xuất với số lượng chỉ 50 chiếc. Đây được cho chính là phiên bản cuối cùng của dòng xe Gallardo.

Siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Squadra Corse sẽ đến Mỹ với màu vàng duy nhất và số lượng 15 chiếc.

Trong số 50 chiếc được sản xuất, Lamborghini sẽ dành cho thị trường Mỹ 15 mẫu, với chỉ một màu vàng duy nhất, mà không có thêm lựa chọn màu sắc nào nữa.

Về cơ bản, phiên bản Squadra Corse không có nhiều nét mới mẻ so với những phiên bản tiền nhiệm là Superleggera và Super Trofeo. Thậm chí, đây có thể coi là sự chuyển đổi từ phiên bản xe đua Super Trofeo thành phiên bản đường phố.

Không chỉ thiếu đột biến ở kiểu dáng, phiên bản Squadra Corse cũng không có sự nâng cấp nào ở động cơ. Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ V10, công suất 570 mã lực. siêu xe mới nhất của Lamborghini được trang bị một cánh gió lớn, làm từ sợi carbon ở phía sau, nắp khoang động cơ cũng làm từ sợi carbon và có thể dễ dàng tháo rời.

Thiết kế mới ở đuôi xe có lẽ là điểm khác biệt nhiều nhất của Squadra Corse so với các phiên bản trước đó.

Trong lượng khô của phiên bản Squadra Corse là 1.340 kg, nhẹ hơn 70 kg so với phiên bản Gallardo LP 560-4, mang lại tỉ lệ khối lượng/công suất là 2,35 kg/mã lực. Do đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây và đạt vận tốc 200 km/h trong vòng 10,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.

Tuấn Ngọc

Bạn có thể quan tâm