Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe hiếm Lamborghini Reventon nổi bật trong bộ vó mới

Bộ la-zăng gắn trên siêu xe Reventon của Lamborghini được lấy cảm hứng từ “người anh em” Egoista.

Với số lượng sản xuất chỉ 20 chiếc, siêu xe Lamborghini Reventon trở thành một trong những cái tên có rất hiếm trên thế giới. Ra đời từ năm 2007, Reventon cũng là một trong số những siêu xe để lại nhiều ấn tượng của hãng xe Ý.
Với số lượng sản xuất chỉ 20 chiếc, siêu xe Lamborghini Reventon trở thành một trong những dòng xe hiếm nhất thế giới. Ra đời từ năm 2007, Reventon cũng là một trong số những siêu xe để lại nhiều ấn tượng của hãng xe Ý.
Reventon sở hữu thiết kế hầm hố, với nhiều chi tiết góc cạnh, được thiết kế lấy cảm hứng từ máy bay chiến đâu F-22 Raptor.
Reventon sở hữu thiết kế hầm hố, với nhiều chi tiết góc cạnh, được thiết kế lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu F-22 Raptor.
Màu sơn đen mờ của Reventon kết hợp với bộ la-zăng màu cam nổi bật, được thiết kế theo la-zăng của siêu xe concept Lamborghini Egoistar. 
Reventon được trang bị khối động cơ V12 dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 670 mã lực, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/h.
Giá bán của một chiếc siêu xe Reventon rơi vào khoảng 1,6 triệu USD.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm