Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe Huracan của đại gia địa ốc trên phố Sài Gòn

Lamborghini Huracan màu vàng duy nhất tại Việt Nam vừa xuất hiện trên phố Sài Gòn ngày đầu năm.

Chiếc Lamborghini Huracan màu vàng được nhập về Việt Nam hồi cuối 8/2015. Đây là siêu xe Huracan thứ 3 tại Việt Nam, sau chiếc đầu tiên được nhập khẩu chính hãng và chiếc thứ hai màu xanh của thiếu gia Phan Thành.
Chiếc xe này thuộc sở hữu của một đại gia trong lĩnh vực kinh doanh địa ốc có tiếng tại TP HCM. Ngoài Huracan, đại gia này còn sở hữu nhiều siêu xe hàng độc như Audi R8 Spider, Aston Martin Vanquish...

Lamborghini luôn tạo ra những sản phẩm mới để thu hút người dùng. Đường nét thiết kế trên mẫu xe này hoàn toàn khác biệt so với thế hệ Gallardo trước đây. Thay vì những đường nét vuông vắn, Huracan mềm mại hơn. Nhìn từ phía hông, siêu xe này không có những gờ nổi chạy dọc.                   

Cảm hứng thiết kế Huracan được bắt nguồn từ những chiếc máy bay chiến đấu. Toàn thân xe được chế tạo bằng hợp kim nhôm và sợi carbon. Vật liệu composite bao phủ bên ngoài. 

 

Những thông số đáng chú ý bao gồm hộp số E-gear 7 tốc độ, kết hợp cùng ly hợp kép. hệ thống treo từ tính. Cỗ máy V10 sản sinh 610 mã lực cùng 560 Nm mô-men xoắn.

Đây là chiếc Huracan màu vàng duy nhất tại Việt Nam, tên gọi chính thức là Huracan Giallo Midas. Ngoài ra, Việt Nam còn có 3 chiếc Huracan màu xanh nõn chuối, 2 chiếc màu cam, 1 màu trắng và 1 chiếc màu xám. 
Loạt siêu xe màu đỏ may mắn ở Việt Nam Màu đỏ được quan niệm mang lại may mắn, tài lộc. Nhiều siêu xe có màu sắc này xuất hiện tại Việt Nam và được yêu thích.

Minh Anh

Ảnh: TNTBros

Bạn có thể quan tâm