Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe Lamborghini Aventador đặc biệt trình làng

Siêu xe mạnh mẽ của hãng xe Ý được bổ sung nhiều chi tiết khí động học, kết hợp với đó là khối động cơ được nâng sức mạnh lên 720 mã lực.

Siêu xe Lamborghini Aventador đặc biệt trình làng

Siêu xe mạnh mẽ của hãng xe Ý được bổ sung nhiều chi tiết khí động học, kết hợp với đó là khối động cơ được nâng sức mạnh lên 720 mã lực.

Tại các triển lãm xe quốc tế lớn trên thế giới, Lamborghini luôn là cái tên được khách tham quan chú ý nhiều. Nên triển lãm xe Thượng Hải năm nay cũng không phải là một ngoại lệ, hãng siêu xe nổi tiếng này đã chính thức trình làng siêu xe Aventador LP 720-4 Anniversario, để kỉ niệm sinh nhật làn thứ 50 của hãng.

Siêu xe Aventador LP 720-4 Anniversario mừng sinh nhật Lamborghini.

Giống với hầu hết những mẫu xe đặc biệt từng được Lamborghini sản xuất, Aventador LP 720-4 Anniversario có số lượng sản xuất được giới hạn, 100 người có tiền và đặt hàng đầu tiên sẽ được sở hữu siêu xe mạnh mẽ này. Đặc biệt, tất cả 100 siêu xe Aventador LP 720-4 Anniversario được sản xuất đều mang bộ cánh màu vàng.

Đồng thời thiết kế của siêu phẩm này cũng có những nét khác biệt so với siêu xe Aventador LP700-4, khi cản trước, đuôi xe được thiết kế lại. Theo Lamborghini, thiết kế này giúp Aventador LP 720-4 Anniversario tăng 50% tính khí động học so với phiên bản Aventador tiêu chuẩn.

Số lượng sản xuất của siêu xe này chỉ là 100 chiếc.

Thân xe được làm từ sợi carbon siêu nhẹ, siêu bền kết hợp hai tông màu vàng-đen bắt mắt. Đuôi xe được gắn huy hiệu “50”, làm từ loại vật liệu đặc biệt do Lamborghini tự phát triển và đăng ký bản quyền.

Trong khi đó, nội thất xe cũng sử dụng hai tông màu tương tự như ngoại thất, kết hợp cùng những loại vật liệu cao cấp.

Cung cấp sức mạnh cho Aventador LP 720-4 Anniversario là khối động cơ V12 6.5 lít, công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại có thể vượt 690 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp, giúp siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong dưới 2,8 giây và đạt vận tốc cực đại khoảng 350 km/h.

Hiện tại giá bán của Aventador LP 720-4 Anniversario vẫn chưa được Lamborghini công bố.

Toàn bộ 100 chiếc xe đều có màu vàng-đen.

tuấn ngọc

Theo Infonet

tuấn ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm