Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe Lamborghini Galallardo 'vỡ đầu' vì xe Trung Quốc

Sau khi va chạm với chiếc sedan Baojun 630, siêu xe của Ý đã bị hư hỏng ở phần đầu xe. Chi phí sửa chữa thậm chí còn đắt gấp khoảng 5 lần một chiếc Baojun 630 mới.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Carnewschina.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Carnewschina.

Vụ tai nạn xảy ra tại thành phố Nang Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Người điều khiển xe sedan Baojun 630 quay đầu xe nhưng không quan sát đã va chạm với siêu xe Lamborghini Gallardo màu cam đi cùng chiều. Vụ tai nạn làm siêu xe Lamborghini bị gãy cản trước, móp nắp ca-pô. Trong khi đó, chiếc sedan thương hiệu Trung Quốc chỉ bị bung nhẹ cản trước.

Tại thị trường Trung Quốc, siêu xe Gallardo có giá khoảng 4,3 triệu nhân dân tệ, đắt hơn rất nhiều lần so với con số 65.800 nhân dân tệ của chiếc Baojun 630. Theo kết luận của cảnh sát, người mắc lỗi trong trường hợp này là chủ nhân của xe sedan.

Ước tính chi phí sửa chữa siêu xe Lamborghini Gallardo rơi vào khoảng 300.000 nhân dân tệ, đắt gấp khoảng 5 lần một chiếc Baojun 630 mua mới. Thật không may cho người lái xe sedan là bảo hiểm từ chối chi trả cho vụ việc này. 

Ford Mustang mui trần độc nhất Hà Nội gặp nạn

Mẫu xe mui trần thể thao về Việt Nam cách đây không lâu, chưa đeo biển nhưng đã gặp tai nạn, khiến phần sườn bên phải hư hỏng nặng.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm