Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe lưu động đẳng cấp của tương lai

Những chiếc siêu xe với thiết kế độc đáo và trang thiết bị tiện nghi như ngôi nhà nhỏ sẽ là bạn đồng hành cho những người thích xê dịch.

"Ngôi nhà lưu động" với thiết kế thu nhỏ của nhà hát Opera ở Australia là lựa chon lý tưởng cho những người yêu du lịch. Ngôi nhà có đầy đủ hệ thống sưởi, nước nóng, phòng bếp nhỏ, quầy bar, nhà vệ sinh bằng hiện đại với mái hiên nhỏ phía sau - nơi bạn có thể thưởng thức một ly rượu lúc cuối chiều và ngắm hoàng hôn. Ảnh: Rob Vos.
Nhà sản xuất giới thiệu "ngôi nhà lưu động" Mercedes-Benz New Vito tại Anh với nội thất sang trọng. Chiếc xe bao gồm một TV công nghệ mới, bàn bếp bằng đá Granite, bếp nướng BBQ... Chỉ với một nút bấm, bạn có thể mở rộng mui xe thành một chiếc lều nhỏ phục vụ cho buổi picnic cuối tuần của gia đình. Ảnh: Mercedes-Benz New Vito.
Sealander là chiếc du thuyền cho phép bạn vừa cắm trại, vừa thưởng thức cảnh đẹp của biển. Chất liệu của sản phẩm là thép không gỉ, nhựa, gỗ cao cấp nhất. Kích thức của Sealander khá nhỏ nhưng du khách có thẻ ngắm cảnh vật từ khoang cửa rộng và chiếc giường linh hoạt có thể chuyển đổi thành ghế ngồi cho 6 người trong giây lát.
Ảnh: Malte Spindler/DIE BRUeDER.
Chiếc xe Evolution thực sự là một "căn nhà" thu nhỏ với không gian rộng, một chiếc giường đôi, các trang thiết bị nhà bếp, phòng tắm. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống gia đình và những chuyến đi với chiếc xe RS Motorhomes: The Evolution. Ảnh: RS Motorhomes.
"Ngôi nhà biết đi" Walking House là thiết kế độc đáo với 6 chân có thể di chuyển bằng tốc độ của con người. "Ngôi nhà" có chức năng tự tổng hợp năng lượng từ mặt trời, mưa, gió, có nhà vệ sinh, lò đốt củi... Walking House sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người lo lắng về ngày tận thế và sự xuất hiện của zombie. Ảnh: N55.
Thiết kế của chiếc xe Mehrzeller giống một bảo tàng hiện đại. Bạn có thể đặt hàng kiến trúc sư thiết kế nội thất bên trong chiếc xe theo ý. Ảnh: Nonstandard.at.
Chiếc xe nhỏ với bề ngoài cũ kỹ này sẽ khiến bạn bất ngờ với nội thất sang trọng. Một phòng ngủ và một phòng tắm cỡ lớn với tấm nhìn rộng sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn chuyến đi dài. Ảnh: Tumbleweed Tiny House Company.
Siêu xe Innovan rất thích hợp cho những chuyến cắm trại với kích thước siêu gọn và tiện lợi cho mọi chuyến đi. Phòng tắm, bếp được bố trí phía ngoài xe. Bạn có thể dễ dàng mở rộng mái che và chuẩn bị một bữa BBQ bên bờ biển. Ảnh: Innovan.
Chiếc xe Volkner Mobil 800 C với trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống công nghê cao. Một chiếc giường êm ái, phòng tắm rộng, garage ôtô, quầy rượu, màn hình TV lớn, camera an ninh ... - tất cả đều có trong chiếc xe đẳng cấp này. Ảnh : Volkner Mobil.

Những điều thú vị về dinh thự Playboy

Chủ cũ của dinh thự là một kỳ thủ, có giờ giới nghiêm, John Lennon suýt bị cấm cửa, Hef không phải chủ sở hữu... là những sự thật thú vị về dinh thự Playboy nổi tiếng.

Thu Hoài

Bạn có thể quan tâm