Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe McLaren 720S lên cờ cổ vũ tuyển VN trước trận chung kết

Siêu xe McLaren 720S màu xám từ TP.HCM bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội. Chủ nhân đã khoác lên chiếc xe hình quốc kỳ để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam.

Sieu xe dan tem co vu tuyen Viet Nam anh 1
Trong không khí háo hức của cả nước khi đội tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch AFF Cup 2018, không khó để bắt gặp những mẫu xe được độ tem, biểu ngữ cổ động hoặc dán quốc kỳ xuất hiện trên đường phố. Chiếc siêu xe McLaren 720S này là một ví dụ.
Sieu xe dan tem co vu tuyen Viet Nam anh 2
Là mẫu xe thay thế cho McLaren 650S, McLaren 720S dần được lòng các đại gia Việt. Hiện nay, số lượng McLaren 720S tại Việt Nam đã lên con số 3. Đây là chiếc đầu tiên về Việt Nam vào cuối tháng 12 năm 2017. Sau một thời gian, siêu xe này được chuyển vào Sài Gòn và từng được thay đổi màu ngoại thất màu xám nhám khá bắt mắt.
Sieu xe dan tem co vu tuyen Viet Nam anh 3
Mới đây, siêu xe này được bắt gặp khi vận chuyển ngược ra Hà Nội. Lớp decal quen thuộc đã được gỡ ra gần hết, tuy nhiên, một vài chi tiết giả sợi carbon vẫn còn được chủ nhân giữ nguyên trên xe. Điểm chú ý nhất là hình quốc kỳ được dán trên nắp capo nhằm cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu đinh đoạt ngôi vương.
Sieu xe dan tem co vu tuyen Viet Nam anh 4
McLaren 720S mang nhiều đặc điểm thiết kế mới, lấy cảm hứng trên mẫu xe McLaren F1 huyền thoại. Các kỹ sư thiết kế đã tạo hình mẫu siêu xe này theo hình dạng loài cá mập trắng, cùng với khoang lái giọt nước với tính khí động học cao.
Sieu xe dan tem co vu tuyen Viet Nam anh 5
Hệ thống đèn pha phía trước thiết kế hoàn toàn mới, có chức năng dẫn luồng không khí theo các khe hút gió vào két nước phía trước bánh trước.
Sieu xe dan tem co vu tuyen Viet Nam anh 6
2 cánh cửa cũng thiết kế tối ưu hóa đường đi của luồng không khí chuyển động quanh xe. Tất cả những thay đổi trên giúp cải thiện hiệu suất vận hành, giúp tăng hơn 50% lực ép xuống mặt đường so với mẫu xe tiền nhiệm McLaren 650S.
Sieu xe dan tem co vu tuyen Viet Nam anh 7
Với phần thân sau, thiết kế đèn hậu LED kéo dài và mỏng lấy cảm hứng từ mẫu xe McLaren P1. 2 ống xả đặt lên cao dạng hộp đặc trưng của những mẫu xe cũ cũng được thay thế bởi 2 ống xả dạng tròn.
Sieu xe dan tem co vu tuyen Viet Nam anh 8
Động cơ V8 trên 720S cũng được phát triển hoàn toàn mới so với thế hệ động cơ cũ V8 3.8L trên 650S. Với dung tích xi lanh 4.0L, công suất của 720S lên tới 720 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô men xoắn lên tới 770 Nm tại 5.500 vòng/phút.
Sieu xe dan tem co vu tuyen Viet Nam anh 9
Cặp đôi siêu xe “Bò và Ngựa” (Lamborghini Gallardo và Ferrari F430) dán cờ tổ quốc cổ vũ tuyển Việt Nam trên phố Điện Biên Phủ (Hà Nội). Sự xuất hiện của hai chiếc siêu xe dán cờ tổ quốc trên nắp capo khiến nhiều người ngạc nhiên và thích thú.
Sieu xe dan tem co vu tuyen Viet Nam anh 10
Các cổ động viên nhí tạo dáng bên hai mẫu siêu xe. Trận chung kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 đêm nay 15/12.

McLaren 720S đẹp long lanh xuống phố Sài Gòn

Siêu xe McLaren 720S thứ 2 ở Việt Nam vừa xuất hiện tại TP.HCM. Đây là bản hiệu suất cao với ngoại thất màu đỏ. Giá lăn bánh của McLaren 720S tại Việt Nam không dưới 20 tỷ đồng.

Tuấn Khanh

Ảnh: Thắng Balan, Việt Linh

Bạn có thể quan tâm