Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe McLaren 720S xuất hiện trong ngoại truyện Fast & Furious

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw có sự góp mặt của ngôi sao Dwayne "the Rock" Johnson, Jason Statham và siêu xe 710 mã lực McLaren 720S.

McLaren 720S xuat hien trong Fast & Furious anh 1
Phần ngoại truyện đầu tiên của series bom tấn Fast & Furious sẽ được trình chiếu vào ngày 2/8 tới đây. Vẫn là màn đấm đá, súng ống và xe cộ, Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw hứa hẹn màn trình diễn mãn nhãn của các ngôi sao hành động hàng đầu hiện nay.
McLaren 720S xuat hien trong Fast & Furious anh 2
Theo thông tin từ trang IMDB, nhân vật Lawman Luke Hobbs và Deckerd Shaw sẽ cùng phe chiến đấu chống lại kẻ thù từ không gian mạng đe dọa tiêu diệt loài người.
McLaren 720S xuat hien trong Fast & Furious anh 3
Đó chính là Idris Elba siêu thông minh, ngôi sao của loạt phim thám tử Luther. Helen Mirren sẽ xuất hiện trong phần ngoại truyện với vai mẹ của Statham.
McLaren 720S xuat hien trong Fast & Furious anh 4
Trailer của ngoại truyện Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw còn có sự góp mặt của McLaren 720S và loạt xe giống như ngày tận thế.
McLaren 720S xuat hien trong Fast & Furious anh 5
Dù phần lớn cảnh quay được chỉnh sửa trên máy tính, McLaren 720S không cần bất cứ sự tâng bốc hay can thiệp nào. Siêu xe có thể tăng tốc 0-96 km/h trong 2,7 giây, 0-233 km/h trong 10,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 341 km/h.
McLaren 720S xuat hien trong Fast & Furious anh 6
“Chúng tôi cần xe và súng”, Hobbs nói trong trailer nhận được nhiều bình luận tích cực của fan hâm mộ.

Jason Statham - tay chơi xe sừng sỏ từ trong phim tới ngoài đời

Không chỉ bén duyên với các phim liên quan đến xe, Jason Statham còn là tay chơi xe sừng sỏ ở Hollywood với bộ sưu tập xe đồ sộ.

Gia Nguyễn

Ảnh: Caranddriver

Bạn có thể quan tâm