Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe McLaren GT sẽ ra mắt vào ngày 15/5

Mẫu siêu xe mới nhất McLaren GT sẽ ra mắt vào ngày 15/5 tới, xe sở hữu thiết kế khá giống với người anh em Mclaren Speedtail. Chỉ 18 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

McLaren GT ra mat vao thang 5 anh 1
Hãng xe McLaren vừa đưa ra thông báo về sự xuất hiện của mẫu xe phá cách McLaren GT vào ngày 15/5 sắp tới, với mục tiêu định nghĩa lại dòng xe Grand Tourer cùng với công nghệ, các vật liệu chế tác chất lượng cao và độ thoải mái tối ưu. McLaren GT cũng sẽ mang những nét đặc trưng giống mẫu hypercar Mclaren Speedtail.
McLaren GT ra mat vao thang 5 anh 2
Mẫu xe mới sẽ thuộc một dòng sản phẩm riêng biệt, không thuộc Sport, Super hay Ultimate Series. McLaren GT được ngụy trang khá kín kẽ, vừa được các tay săn ảnh chụp được. Khác với McLaren 570GT được thiết kế dựa trên phiên bản 570S, chiếc McLaren GT mới sẽ có thiết kế thân xe hoàn toàn khác.
McLaren GT ra mat vao thang 5 anh 3
Đối thủ chính của McLaren GT có thể kể đến như Aston Martin DB11 hay Bentley Continental GT. Khối lượng không tải của McLaren GT có thể dưới 1.500 kg do sử dụng chất liệu carbon trên khung xe.
McLaren GT ra mat vao thang 5 anh 4
Các chuyên gia dự đoán McLaren GT sẽ được trang bị động cơ V8 3.8L tăng áp kép, công suất sẽ hơn mức 562 mã lực của 570GT. Phát biểu tại triển lãm Geneva Motorshow, CEO của McLaren - Mike Flewitt cũng cho biết chiếc xe này sẽ có nhiều điểm khác biệt hơn 570GT, với thiết kế tập trung vào những đặc tính nổi bật mà một chiếc GT có thể mang lại.
McLaren GT ra mat vao thang 5 anh 5
Trong một video mới nhất của McLaren GT, có thể nhận thấy ngôn ngữ thiết kế của mẫu xe này nhẹ nhàng hơn so với đa số những mẫu xe khác của hãng. Phần đuôi xe được trang bị thêm một cánh gió có thể thu vào khi không sử dụng. Đặc biệt, khoang hành lý của xe được tăng đáng kể, có thể chứa ít nhất 2 túi golf.
McLaren GT ra mat vao thang 5 anh 6
Lô xe thương mại đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào mùa thu năm nay với mức giá được dự đoán rơi vào khoảng 145.000 bảng Anh (188.645 USD). Đây cũng là mẫu xe thứ 4 trong tổng số 18 chiếc được sản xuất theo kế hoạch dài hạn đến năm 2025 của McLaren.

Dùng smartphone, chạy quá tốc độ, David Beckham bị cấm lái xe 6 tháng

David Beckham bị tước quyền lái xe trong vòng 6 tháng và phải đóng phạt 750 bảng Anh (tương đương 22,5 triệu đồng). Ngoài ra anh còn bị cáo buộc tội chạy quá tốc độ.


Tuấn Khanh

Ảnh: Autocar

Bạn có thể quan tâm