Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe mới McLaren 720S lần đầu lộ ảnh thực tế

McLaren 720S trang bị động cơ V8, công suất 710 mã lực. Thiết kế mang tính khí động học cao cùng hệ khung gầm carbon monocoque mới nhất.

McLaren 720S lần đầu lộ diện trước những khách hàng tiền năng.

Siêu xe mới nhất của McLaren được giới thiệu tới những khách hàng tiềm năng tại một sự kiện riêng tổ chức ở Mỹ. Dự kiến, siêu xe này sẽ sớm được công bố rộng rãi, trước khi trưng bày tại triển lãm xe Geneva Motor Show sắp thới.

Hình ảnh đầu tiên và duy nhất cho đến lúc này của 720S được đăng tải bởi một tài khoản Instagram. Chiếc xe mang màu sơn cam, với những đường nét thiết kế khí động học cao.

McLaren 720S mang mã P14, có thể sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, công suất 710 mã lực. Hệ khung gầm dạng carbon monocoque thế hệ mới nhất, có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 18 kg so với những chiếc 650S. Do đó, tổng trọng lượng xe ở mức 1.283 kg.

Ngoài ra, một số nguồn tin cũng cho biết McLaren 720S sẽ là một trong những siêu xe đắt nhất khi bán ra thị trường. Hãng xe Anh Quốc cũng trang bị cho xe chế độ lái đặc biệt và nhiều khả năng 720S sẽ nhanh hơn so với những chiếc P1 hiện tại.

Thiết kế tổng thể của xe được lấy cảm hứng từ những chiếc 650S, song phần mui xe được thiết kế rất riêng biệt.

Với hình ảnh đầu riêng rò rỉ trên Internet, nhiều khả năng McLaren sẽ sớm tung ra hình ảnh và thông tin chính thức của siêu xe mới này.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm