Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe mui trần Aventador Roadster độ Mansory hầm hố

Bản độ Mansory Carbonado Coupe sở hữu thân hình làm từ sợi carbon và có công suất cực đại ở mức 1.250 mã lực.

Sau khi ra mắt phiên bản độ Mansory Carbonado Coupe, hãng độ nổi tiếng của Đức tiếp tục thực hiện một phiên bản với cảm hứng tương tự, dựa trên siêu xe mui trần Lamborghini Aventador Roadster, với tên gọi Mansory Carbonado Roadster.
Ở lần thực hiện gói độ này, Mansory cũng trang bị cho siêu xe mui trần của Lamborghini bộ tăng áp mới, kết hợp cùng khối động cơ V12 6.5 lít nguyên gốc. Tất cả các bộ phận khác như piston, trục khuỷu, tay đòn… đều được thay thế bằng những loại tốt hơn.
Do đó, công suất của bản độ Mansory Carbonado Roadster đạt mức 1.250 mã lực, cao hơn rất nhiều so với mức tiêu chuẩn 700 mã lực, và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.
Bên cạnh đó, hệ thống ống xả của xe cũng được thay thế, mang lại những âm thanh ấn tượng hơn. Mansory Carbonado Roadster có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,6 giây và đạt tốc độ tối đa 380 km/h.
Diện mạo của bản độ Mansory Carbonado Roadster cũng sở hữu những nét mạnh mẽ, độc đáo như phiên bản độ thực hiện trên siêu xe Aventador coupe trước đó.

 

Toàn bộ phần thân xe đều được thay thế hoàn toàn, bởi chính những chi tiết do Mansory tự chế tạo. Phần đầu xe nổi bật với hốc gió mới, cản trước thiết kế lại. Hai bên sườn và đuôi xe cũng thay đổi đáng kể.
Vành xe cũng do chính Mansory tự tay thiết kế từ loại vật liệu hợp kim nhẹ, kích thước 20 inch phía trước và 21 inch phía sau. Mansory Carbonado Roadster sử dụng lốp Pirelli P Zero kích thước 255/30ZR20 phía trước và 345/23ZR21 phía sau.
Trong khi đó, nội thất của phiên bản độ hầm hố này được bọc kín bởi sợi carbon và da, vô lăng thiết kế thể thao. Theo Mansory, phiên bản độ này sẽ chỉ có số lượng 3 chiếc, kèm theo giá bán 1,2 triệu euro sau thuế.

 

 

Tuấn Ngọc

Bạn có thể quan tâm