Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe nhanh nhất thế giới Bugatti Veyron sắp dừng sản xuất

Chỉ còn lại 15 siêu xe Bugatti Veyron được sản xuất trong thời gian tới.

Tính đến thời điểm hiện tại, hãng siêu xe Pháp Bugatti đã sản xuất và giao cho khách hàng tổng cộng 405 siêu xe Veyron. Trong khi đó, 30 siêu xe khác hiện đang được khách hàng đặt mua. Như vậy, mục tiêu đạt doanh số bán 300 siêu xe Veyron bản coupe và 150 chiếc phiên bản Grand Sport gần như hoàn thành. Tính cả lượng xe khách đã đặt hàng, hiện tại sẽ chỉ còn 15 siêu xe Veyron chưa có chủ nhân.

Trong số 15 siêu xe còn lại, một số xe hiện đang thuộc dạng hàng trưng bày và sẽ được làm mới lại hoàn toàn trước khi bán cho khách hàng.

Với việc doanh số bán hàng sắp đạt được, Bugatti sẽ đồng thời dừng sản xuất Veyron và tập trung vào việc phát triển siêu xe mới để thế chỗ mẫu xe thương mại nhanh nhất thế giới này.

Theo những thông tin mới nhất, hãng xe Pháp đang nghiên cứu và phát triển một siêu xe mới, nâng cấp động cơ. Bên cạnh đó, siêu xe mới có thể được trang bị thêm ít nhất một động cơ điện, mang lại tổng công suất 1.479 mã lực.

Ngoài ra, có những nguồn tin cho rằng, hệ thống nạp nhiên liệu của Bugatti sẽ được thay thế bằng loại mới, đủ tiêu chuẩn đáp ứng mức khí thải Euro 6. Bên cạnh đó, nhiều khả năng hệ thống tăng áp truyền thống sẽ được thay thế để cải thiện mô-men xoắn ở vòng tua máy thấp.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm