Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe Nhật Bản Nissan GT-R Nismo 2015 có giá 200.000 USD

Phiên bản Nismo trong tương lai sẽ dựa trên mẫu GT-R 2014 và bổ sung một loạt những nâng cấp khác nhau cho GT-R, đem đến cho nó sức mạnh trên đường đua nhưng vẫn phù hợp với đường phố.

Ở bên ngoài, Nismo sẽ cải thiện khí động học của chiếc xe, vì vậy hứa hẹn cản trước và sau sẽ thấp hơn và rộng hơn, một cánh gió phía sau cũng lớn hơn cùng cản 2 bên hông. Về nội thất GT-R Nismo sẽ sử dụng da lộn cho ghế ngồi thể thao của Nismo kết hợp với chỉ may màu đỏ, tay lái được thiết kế lại, bàn đạp, đồng hồ và thiết bị cũng nổi bật hơn.
Khi so sánh với phiên bản GT-R cơ sở, phiên bản Nismo mới sẽ đạt được một cái nhìn khác biệt, nhờ vào một loạt các yếu tố bằng sợi carbon như cản trước, mui xe, một bộ body-kit mới. Nhiều nâng cấp được sử dụng bằng sợi carbon, theo Nissan , tổng trọng lượng của phiên bản Nismo mới đã giảm khoảng 64 kg.
Một số chi tiết đầu tiên trên mẫu GT-R Nismo đã được hé lộ với động cơ 3.8 lít V-6 twin-turbo sẽ có công suất đến 595 mã lực và mô-men xoắn 480 Nm, một sự gia tăng đáng kể từ công suất tiêu chuẩn là 545 mã lực và mô-men xoắn 463 Nm. Nissan cũng tăng giới hạn "Red-line" của động cơ từ 6.400 vòng/phút lên thành 6.800 vòng/phút.
GT-R Nismo được trang bị bán xe hợp kim 20-inch và bề ngang bánh rộng hơn 1/2-inch so với bản GT-R tiêu chuẩn. Sử dụng lốp Dunlop SP Sport Maxx GT 600 DSST kích thước 255/40R20. Xe còn được trang bị thanh chống lật và bộ giảm chấn điện tử với 3 chế độ thiết lập khác nhau : Track, Race, và Race Plus.
Có vẻ như ngay cả khi GT-R Nismo mới sẽ được công bố tại triển lãm Los Angeles 2013 thì khách hàng tại Mỹ vẫn phải chờ thêm 1 năm trước khi mẫu xe được bán ra thị trường. Dự đoán giá bán sẽ khoảng 200.000 USD.
Thế hệ GT-R 2014 hiện hành sử dụng động cơ V-6 3.8 lít twin-turbo công suất 545 mã lực kết hợp hộp số tự động 6 cấp. GT-R vẫn sử dụng hệ thống truyền động 4 bánh.
Những thay đổi cho năm 2014 bao gồm: kim phun nhiên liệu cho khả năng phản ứng tốt hơn, một vách ngăn giúp ổ định hệ thống dầu bôi trơn động cơ, hệ thống lọc đầu động cơ được sửa đổi.
Khả năng tăng tốc của GT-R 2014 sẽ không thay đổi khi tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2.8 giây.

Duy Thông

Bạn có thể quan tâm