Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe Pagani Huayra BC thứ hai tới Đức

Chiếc Pagani Huayra BC thứ hai có mặt tại thành phố Munich (Đức), sau khi bản đầu tiên xuất hiện khoảng một tuần.

Pagani Huayra BC thứ hai vừa xuất hiện tại thành phố Munich. Toàn thân xe được làm bằng sợi carbon màu tím. Phiên bản này khá giống màu trên chiếc Zonda đặc biệt của Lewis Hamilton, mặc dù chưa có thông tin gì liên quan giữa chiếc xe này và ngôi sao F1.

Cách đây một tuần, chiếc đầu tiên cũng được chuyển tới chủ sở hữu tại thành phố này với tông màu trắng và các sọc đỏ. 

Pagani Huayra BC anh 1
Pagani Huayra BC thứ hai tới Đức.

 

Hai chiếc xuất hiện tại Munich đồng thời là hai chiếc đầu tiên rời nhà máy. Chiếc thứ ba màu xanh lá cây cũng đã sẵn sàng để giao tới tay chủ nhân. Pagani chỉ sản xuất 20 chiếc Huayra BC trên toàn cầu với chi phí 2,35 triệu Euro, chưa tính các khoản thuế tại mỗi quốc gia.

Pagani Huayra BC được công bố lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show 2016. Xe sử dụng động cơ V12, 6.0 lít, tăng áp kép cung cấp bởi AMG. Cỗ máy này mạnh hơn 30 mã lực so với bản tiêu chuẩn, tổng công suất 750 mã lực và 1.000 Nm mô-men xoắn. Xe sử dụng hộp số 7 tốc độ.

Pagani Huayra BC anh 2
Chiếc đầu tiên có mặt tại thành phố này cách đây một tuần. 

 

Gói khí động học của Huayra được thiết kế lại với líp cản trước lớn hơn và cánh gió phía sau. Hệ thống khung phụ phía sau, giảm sốc Ohlins có thể điều chỉnh, phanh gốm Brembo carbon mới nhất và một bộ truyền động mới ở trục sau. Chiếc xe này được xem như một tác phẩm nghệ thuật mà các tỷ phú muốn sưu tầm.

Pagani Huayra BC 2016 lộ diện trước giờ ra mắt Chiếc siêu xe đang trong quá trình chuẩn bị cho màn ra mắt toàn cầu tại Geneva Motor Show 2016.

Thạch Lam

Ảnh: GTspirit

Bạn có thể quan tâm