Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe thay thế Bugatti Veyron chạy thử trên phố

Một đoạn video từ camera hành trình đã vô tình bắt gặp 2 siêu xe Bugatti Chiron chạy thử trên đường phố Đức.

Chiron được cho là tên gọi sẽ được hãng xe Pháp sử dụng để đặt cho model kế nhiệm huyền thoại Bugatti Veyron. Dù chất lượng đoạn video không cao, Chiron vẫn cho thấy những đường nét khác biệt so với siêu xe triệu đô Bugatti Veyron.

Phía đuôi xe được trang bị cản sau lớn. Thiết kế cụm đèn chiếu hậu sửa đổi. Tuy nhiên, dường như chiều rộng của xe không thay đổi. Cửa sổ phía đuôi xe nhiều khả năng chỉ xuất hiện trên bản chạy thử và sẽ được sửa đổi ở bản sản xuất.

Theo những thông tin rò rỉ trước đây, Chiron có thể vẫn trang bị động cơ W16 được tinh chỉnh, kết hợp cùng động cơ điện, phun nhiên liệu trực tiếp và có thể sản sinh công suất 1.500 mã lực, mô-men xoắn cực đại khoảng 1.500 Nm. Với khối động cơ này, Chiron có thể tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 2 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 463,5 km/h.

Hiện tại, hãng siêu xe Pháp vẫn chưa ấn định ngày ra mắt Chiron. Theo WorldCarFans, nhiều khả năng Chiron sẽ xuất hiện dưới dạng concept tại một triển lãm lớn năm nay. Phiên bản sản xuất có thể đến tay người dùng vào năm 2018.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm