Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe triệu đô LaFerrari chính thức bán ở vùng đất đại gia

Với số lượng 499 chiếc được sản xuất, LaFerrari là một trong những siêu xe hybrid hàng hiếm mới được bán tại Tiểu vương quốc Ả-Rập Thống nhất.

Được giới thiệu ra thị trường tại kỳ triển lãm xe Geneva Motor Show 2013, LaFerrari là siêu xe hybrid đầu tiên và mạnh mẽ nhất hãng xe Ferrari từng sản xuất. Mặc dù có giá bán lên đến 1,7 triệu USD, nhưng số lượng sản xuất chỉ 499 chiếc khiến mẫu xe này được rất nhiều đại gia trên thế giới muốn sở hữu. 

Sau khi có mặt tại một số quốc gia tiềm năng, siêu xe LaFerrari đã chính thức được bán tại Tiểu vương Quốc Ả-Rập Thống nhất, một trong những nơi có số lượng siêu xe nhiều nhất thế giới. Hiện tại, giá bán của siêu xe hybrid này vẫn chưa được công bố, tuy nhiên trước đó một siêu xe LaFerrari màu đen từng xuất hiện tại Dubai với giá bán khoảng 2,67 triệu euro. 

LaFerrari được trang bị động cơ hybrid, có tổng công suất ở mức 963 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong dưới 3 giây, từ 0-200 km/h trong dưới 7 giây và có thể đạt vận tốc tối đa vượt ngưỡng 350 km/h.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm