Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe triệu đô tan nát sau tai nạn trên đường dự lễ hội

Siêu xe Koenigsegg CCX Custom Vision trị giá 1,35 triệu USD hư hỏng hoàn toàn sau khi tự lật nhiều vòng trên đường đến tham dự lễ hội xe tại Mỹ.

Vụ tai nạn ở tốc độ cao khiến chiếc xe hư hỏng gần như toàn bộ.

Siêu xe trong vụ tại nạn không chỉ đắt mà còn rất hiếm trên thế giới, mang số khung 67. Chủ sở hữu của chiếc xe là một người chơi xe tại Mexico. Theo các trang báo địa phương, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, siêu xe xấu số này đang trên đường tới tham dự lễ hội xe Monterey tại Mỹ.

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết trước khi xảy ra tai nạn siêu xe triệu đô này đã phóng rất nhanh trên đường. Người điều khiển xe dường như mất kiểm soát chiếc xe và lao vào vỉa hè. Tốc độ cao khiến chiếc xe lộn nhiều vòng và hư hỏng rất nặng. 

sieu xe trieu do gap tai nan anh 1
Hình ảnh chiếc xe trước khi gặp tai nạn.

Hai người ngồi trong xe sau đó được vận chuyển bằng trực thăng đến thẳng bệnh viện. Hiện tại, thông tin về tình trạng của 2 nạn nhân này chưa được công bố. 

Tại hiện trường, túi khí của siêu xe này đã bung và khu vực ghế lái, ghế hành khách còn nguyên vẹn. Do đó, có thể 2 người ngồi trong xe sẽ không gặp chấn thương nghiêm trọng nếu như thắt dây an toàn. 

Siêu xe Koenignsegg CCX Custom Vision trang bị động cơ V8 4.8L, tăng áp kép, công suất 888 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 940 Nm tại 5.800 vòng/phút, có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa hơn 400 km/h.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm