Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe Veyron huyền thoại biển ngũ quý 7 khoe dáng

Siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse huyền thoại thứ 4 mang tên Rembrandt hiện thuộc sở hữu của một đại gia Qatar và được đeo biển số rất đẹp.

Loạt siêu xe Veyron trong series xe huyền thoại của Bugatti đã lộ diện đầy đủ cả 6 phiên bản. Theo hãng xe Pháp, toàn bộ số siêu xe đặc biệt này đều đã có chủ, tuy nhiên danh tính của những đại gia này không được tiết lộ.

Mới đây, siêu xe huyền thoại thứ 4 Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Rembrandt đã được bắt gặp trên đường phố London. Siêu xe mui trần của hãng xe Pháp được gắn biển số "ngũ quý 7" rất đẹp và mang quốc tịch Qatar.

Siêu xe Bugatti Veyron huyền thoại thứ 4 của hãng xe Pháp.
Siêu xe Bugatti Veyron huyền thoại thứ 4 của hãng xe Pháp.

Việc một siêu xe mang quốc tịch Qatar xuất hiện tại các nước châu Âu như Anh, Pháp... không phải là một điều quá lạ. Bởi hàng năm, siêu xe từ các nước Trung Đông vẫn thường xuyên đổ về các thành phố lớn như London, Monaco... để "nghỉ dưỡng" cùng với chủ nhân. Thậm chí, có nhiều chuyên trang nước ngoài còn gọi đây là cuộc "xâm lược" của những đại gia Trung Đông trên đường phố châu Âu. 

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse phiên bản huyền thoại Rambrant được sản xuất để tôn vinh người em trai của Jean Bugatti, đồng thời cũng là một trong những nghệ sĩ điêu khắc hàng đầu thế kỉ 20. Tên gọi của phiên bản huyển thoại được lấy từ chính tên gọi của nghệ sĩ nổi tiếng này. 

Thân xe được hoàn thiện với hai tông màu nậu đậm và nâu sáng. Trong khi đó, cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ W16 dung tích 8.0 lít, công suất tối đa 1.200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm. Với sức mạnh này, siêu xe của Bugatti có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,6 giây và đạt tốc độ tối đa 408,84 km/h.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm