Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Single nhạc đồng tính của Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý trên BXH

Single “Tan vỡ” của Đàm Vĩnh Hưng đang gây chú ý trên bảng xếp hạng album tuần 29 của Zing Mp3 khi hát về tình yêu đồng tính với những mất mát, đau khổ.

Single Tan vỡ - Đàm Vĩnh Hưng Đàm Vĩnh Hưng phát hành single Tan vỡ với nội dung về cuộc tình đồng tính có kết thúc bi kịch.

Đây không phải lần đầu Mr. Đàm hát về tình yêu đồng tính nhưng với single Tan vỡ, nam ca sĩ đầu tư khá công phu. Ca khúc chủ đề với thể loại ballad có nội dung về một tình yêu đẹp nhưng kết thúc trong đau thương, không trọn vẹn. Để mang đến sản phẩm hoàn chỉnh, Mr. Đàm giao cho 3 nhạc sĩ để có 3 bản hòa âm mang màu sắc khác nhau.

Trong đó, anh sử dụng bản hòa âm kịch tính, ma mị để quay MV. Ngoài ra, sản phẩm này còn có ca khúc Khắc Nước mắt muộn màng. Vừa mới ra mắt không bao lâu, “quý ông làng nhạc Việt” đã chễm chệ vị trí á quân trên bảng xếp hạng, hứa hẹn “đe dọa” ngôi đầu bảng của Lệ Quyên.

bang xep hang album Zing Mp3 anh 1

Mr. Đàm có khả năng đánh bại Lệ Quyên trong thời gian tới.

Dù vậy, với sức hút của riêng mình, “Nữ hoàng phòng trà” vẫn bảo vệ thành công vị trí quán quân nhờ album Còn trong kỷ niệm. Sự hợp tác của nữ ca sĩ sinh năm 1981 và nhạc sĩ Thái Thịnh mang về thành công lớn cho cả 2 khi album chiếm giữ thế độc tôn trên bảng xếp hạng suốt một thời gian dài.

Sản phẩm mới của Lệ Quyên thu hút nhiều đối tượng khán giả, nhờ đó album đạt kỷ lục hơn 3,5 triệu lượt nghe. Tuy vậy, nhiều fan hâm mộ lo ngại giọng ca Nếu em được lựa chọn đang giảm dần sức hút và có nguy cơ để mất ngôi trong tuần tới.

Nghe album Còn trong kỷ niệm - Lệ Quyên Nữ ca sĩ ấp ủ album mới với các sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh và được khen ngợi với lối hát giàu cảm xúc.

Thanh Duy cũng có sức hút đáng nể khi đưa album Trái tim nhân mã leo lên hàng 3. Sau khi đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen mùa 4, giọng ca Tonight liên tục chạy show trong và ngoài nước. Tuy vậy, anh cũng gấp rút thực hiện sản phẩm mới.

Album Thả vào mưa của Trung Quân lùi xuống ngôi thứ 4. “Thánh mưa” tiếp tục hợp tác với nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng trong sản phẩm lần này. Khởi My tụt xuống hạng 5 với album Đến bao giờ.

Mặc dù giọng ca Người yêu cũ đã chiều lòng người hâm mộ khi phát hành sản phẩm mới sau thời gian im ắng nhưng khán giả vẫn chưa hài lòng với những gì cô thể hiện trong album.

Album Từ trái tim mà Ngọc Anh mạnh dạn thử nghiệm dòng nhạc trẻ tiếp tục lui xuống vị trí thứ 6. Trịnh Thăng Bình leo lên lại bậc 7 với single Anh muốn nói.

Album Con đường xưa em đi của Đan Trường và nhiều ca sĩ thể hiện đã rớt xuống ngôi thứ 8. Chí Thiện nhích lên hàng 9 với nhạc phim Bí mật bị thời gian vùi lấp. Và Tất cả sẽ tốt thôi của Quang Anh khép lại top 10 album tuần này.

Xem top 20 bảng xếp hạng album tuần 29 từ 18/7 – 24/7 tại đây.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm