Hãng sở hữu mì Miliket lãi hơn 60 triệu mỗi ngày
Công ty Colusa - Miliket, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mì gói Miliket, đạt doanh thu 614 tỷ đồng và lợi nhuận ròng 22 tỷ trong năm 2020.
938 kết quả phù hợp
Hãng sở hữu mì Miliket lãi hơn 60 triệu mỗi ngày
Công ty Colusa - Miliket, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mì gói Miliket, đạt doanh thu 614 tỷ đồng và lợi nhuận ròng 22 tỷ trong năm 2020.
Cuộc sống không ăn không ngủ của nữ ca sĩ Hàn
Ashley Choi cho biết cuộc sống sau khi ra mắt cùng nhóm Ladies’ Code không như cô mong đợi. Nữ ca sĩ làm việc suốt ngày, không có thời gian ăn ngủ.
Ngô Thiến - 'tiểu công chúa' sa sút sự nghiệp vì đời tư
Ngô Thiến từng được mệnh danh là "tiểu công chúa Hoa Sách". Tuy nhiên, vài năm trở lại đây sự nghiệp của cô xuống dốc vì giấu việc kết hôn và sinh con.
CEO Phạm Văn Tam ra mắt thương hiệu phân bón hữu cơ Ba Con Bò
Ra mắt thương hiệu phân bón hữu cơ Ba Con Bò, CEO Asanzo Phạm Văn Tam đặt dấu mốc bước vào hành trình hỗ trợ người nông dân phát triển nông nghiệp xanh - sạch - bền vững.
Những đứa trẻ cuối cùng trên hòn đảo già cỗi của Hàn Quốc
Với tốc độ già hóa dân số nhanh và tỷ lệ sinh giảm, những khu dân cư, hòn đảo nhỏ ở Hàn Quốc đứng trước nguy cơ biến mất vì không còn người sinh sống.
Bamboo Airways không còn là công ty con của FLC?
Sau đợt tăng vốn lên 10.500 tỷ đồng vào đầu tháng 2, tỷ lệ sở hữu trực tiếp của FLC tại Bamboo Airways đã giảm xuống 39,4%, không còn đủ tỷ lệ chi phối hãng hàng không này.
Phụ nữ Mỹ gác lại ước mơ sinh con
Giữa cuộc khủng hoảng sức khỏe cộng đồng kéo dài, mong muốn sinh con của nhiều gia đình cũng biến mất theo. Tỷ lệ sinh giảm mạnh ở Mỹ trong năm qua là một minh chứng.
Chấm điểm Man United: Luke Shaw làm lu mờ dàn sao Man City
Góp công lớn trong chiến thắng 2-0 của MU ở trận derby thành Manchester thuộc về các cầu thủ ở hàng phòng ngự.
Con trai duy nhất của tỷ phú Bill Gates độc thân, sống kín tiếng
Khác hai chị em gái, Rory John Gates sống rất khép kín, hiếm chia sẻ đời tư. Chàng trai 22 tuổi hài lòng với trang Instagram cá nhân chỉ vỏn vẹn 262 người theo dõi.
Trung Quốc đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2021 trên 6%
Thủ tướng Trung Quốc tuyên bố mục tiêu tăng trưởng trên 6% cho năm 2021 khi nước này phục hồi sau tác động của đại dịch Covid-19 năm ngoái.
Katy Perry đưa con gái 6 tháng tuổi đi biển
Cặp sao Hollywood dành thời gian đưa con gái nhỏ đi nghỉ dưỡng nhưng không để lộ mặt em bé.
Hai gánh nặng lớn cản đà phát triển của kinh tế Trung Quốc
Trong quá trình phục hồi từ cuộc khủng hoảng Covid-19, gánh nặng kinh tế vì dân số già hóa và quả bom nợ phình to là hai trong số những vấn đề lớn nhất đeo bám đất nước 1,4 tỷ dân.
Văn hóa thích sinh con trai ở Hàn Quốc đang biến mất
Nhờ thay đổi trong tư tưởng và sự lên ngôi của các phong trào nữ quyền, nhiều người dân Hàn Quốc không còn đặt nặng chuyện phải sinh được con trai.
Song thai chào đời, một bé còn nằm trong bọc ối
Theo các chuyên gia, những trường hợp sinh con nằm nguyên trong túi ối rất hiếm gặp, có tỷ lệ 1/80.000 ca.
Hội phú bà của giới thượng lưu Hong Kong
Không chỉ để mở rộng quan hệ làm ăn trên thương trường, các hội từ thiện, câu lạc bộ tư nhân còn giúp những quý bà thể hiện đẳng cấp, tiếng nói của mình.
Con gái tỷ phú Bill Gates được tiêm vaccine Covid-19
Trong thông báo đã tiêm mũi vaccine Covid-19 đầu tiên, Jennifer Gates gửi lời cảm ơn đến lực lượng y tế và nói đùa về "thuyết âm mưu" xoay quanh người cha tỷ phú.
Bài cúng giao thừa 2021 theo 'Văn khấn cổ truyền Việt Nam'
Dưới đây là gợi ý bài cúng giao thừa trong nhà và ngoài trời theo "Văn khấn cổ truyền Việt Nam" - Nhà xuất bản Văn hóa Thông tin.
'Cơn ác mộng' tuổi 35 đối với người lao động Trung Quốc
Trong thị trường việc làm khắc nghiệt tại Trung Quốc, nhiều ứng viên có bằng cấp và kinh nghiệm làm việc tại các công ty lớn vẫn bị gạt khỏi đường đua, chỉ bởi họ đã trên 35 tuổi.
Thế hệ ebabies được sinh ra từ bố mẹ yêu qua mạng
69% người Australia cho rằng hẹn hò trực tuyến đã trở nên bình thường và điều này giúp họ nhanh chóng tìm được bạn đời lý tưởng, lập gia đình sớm.
TGĐ HP Việt Nam: 'Chính sách bán hàng là cơ hội trong suy thoái'
Theo ông Nguyễn Minh Đức - Tổng giám đốc HP Việt Nam, ngoài công nghệ, cá nhân hóa sản phẩm, thay đổi chính sách hậu mãi là cách định vị thương hiệu trước đối thủ.