Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên Anh thi xem phòng ai bừa bộn nhất

Một website bán lẻ mới đây phát động cuộc thi ảnh để tìm ra phòng ở sinh viên không sạch sẽ nhất nước Anh.

phong ai bua nhat anh 1
Blinds.com (một website về bán lẻ trực tuyến) vừa phát động cuộc thi ảnh nhằm tìm ra căn phòng không sạch sẽ nhất của sinh viên Anh với giải thưởng là tiền mặt dành cho người thắng cuộc.
phong ai bua nhat anh 2
Với giấy gói kẹo rải rác khắp sàn nhà và đống bát đĩa chưa rửa, căn phòng của Sophie - sinh viên Đại học Bournemouth - được đánh giá "cao" về độ không sạch sẽ.

 

phong ai bua nhat anh 3
Trong khi đó, Sarah (đến từ Đại học Gloucestershire) khoe ảnh chụp dụng cụ làm bếp cùng các loại gia vị, dầu ô liu nằm lung tung trong nhà bếp.
phong ai bua nhat anh 4
Tom - nam sinh đến từ Đại học Exeter - khoe phòng bếp với đồ đạc bừa bộn cùng đống thức ăn thừa vương vãi.
phong ai bua nhat anh 5
Một con mèo đứng trong đống bề bộn của sách vở, bát ngũ cốc và vô vàn vật dụng khác. Đây là phòng khách của Olivia, nữ sinh tới từ Đại học Bedfordshire.

 

phong ai bua nhat anh 6
Đồ vệ sinh cá nhân chất kín trong phòng tắm. Mo (đến từ Đại học Huddersfield) hy vọng bức ảnh này sẽ giúp anh đoạt giải thưởng.
phong ai bua nhat anh 7
Nick (đến từ Đại học Sheffield Hallam) chia sẻ bức ảnh chụp khu bếp với đống cốc, bát và đĩa xếp chồng lên nhau bên bồn rửa bát.

 

phong ai bua nhat anh 8
Cũng chia sẻ tấm ảnh về chủ đề khu bếp, Sarah (đến từ Đại học Gloucestershire) chắc chắn là ứng cử viên mạnh cho ngôi vị sinh viên bẩn nhất nước Anh. 

Anh đối mặt khủng hoảng du học nếu rời EU

Nếu rời Liên minh châu Âu (EU), giáo dục Anh đối mặt khủng hoảng từ nguy cơ mất đội ngũ giảng viên nước ngoài, lượng sinh viên quốc tế giảm và không còn được nhận hỗ trợ tài chính.

Chuyện sinh viên bán thân, bán thận trả học phí

Học phí đại học tăng cao buộc một số sinh viên trên thế giới đổi tình lấy tiền hay phải bán thận.

Kim Ngân

Ảnh: 10 Yetis

Bạn có thể quan tâm