Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên chia sẻ khoảnh khắc tình nguyện

Máy ảnh Cannon EOS 60D trị giá 25 triệu đồng và iPad 2012 trị giá 16 triệu đồng  sẽ thuộc về bộ ảnh ấn tượng nhất và bài viết ấn tượng nhất chương trình Khoảnh khắc tình nguyện.

Sinh viên chia sẻ khoảnh khắc tình nguyện

Máy ảnh Cannon EOS 60D trị giá 25 triệu đồng và iPad 2012 trị giá 16 triệu đồng  sẽ thuộc về bộ ảnh ấn tượng nhất và bài viết ấn tượng nhất chương trình Khoảnh khắc tình nguyện.

Từ 17/7 đến 25/8, Hội sinh viên TP.HCM phối hợp cùng Mạng xã hội Zing Me tổ chức cuộc thi “Khoảnh khắc tình nguyện”. Các sinh viên yêu thích hoạt động tình nguyện sẽ có cơ hội chia sẻ những tấm ảnh đẹp, những kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ trong quá trình hoạt động vì cộng đồng.

Chỉ trong thời gian ngắn, những hình ảnh ấn tượng đã được gửi về. Nét ngây ngô, nụ cười tươi tắn, nỗi mệt nhọc…những khoảnh khắc mà các bạn sinh viên ‘chộp’ lại được trong quá trình hoạt động tình nguyện của mình không khỏi làm người xem xúc động.

Mùa hè đáng nhớ với những hoạt động tình nguyện, các bạn sinh viên có được sự trải nghiệm quý giá về cuộc sống gắn liền với những sinh hoạt tập thể, với cộng đồng và bạn bè xung quanh.

Chuyến đi nào cũng đều chứa đựng rất nhiều những kỷ niệm, những cảm xúc mà các bạn trải qua trong suốt quá trình hoạt động…

Mỗi bài viết, bức ảnh là một khoảnh khắc, một thước phim mà các bạn sinh viên ghi lại được trong chặng đường tình nguyện của mình, mong muốn chuyển tải đến cộng đồng.

 Một tấm ảnh viết nên một câu chuyện cảm động (Ảnh dự thi của Dương Trọng Phúc)

Theo ban tổ chức, kết quả giải thưởng dựa trên 50% số điểm từ bình chọn của cộng đồng Mạng xã hội Zing Me và 50% số điểm từ ban giám khảo. Bài và ảnh dự thi phải có nội dung liên quan đến các hoạt động tình nguyện, những kỉ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ trong thời gian tham gia…

Ngoài các chiến sĩ Mùa hè xanh 2012, cuộc thi cũng mở rộng cho các sinh viên tình nguyện khác có các hoạt động vì cộng đồng.

Ngoài hai giải thưởng chính, các bộ ảnh theo các chủ đề “Vì nông thôn mới”, “Hành động vì an toàn giao thông”, Hành động vì an sinh xã hội”. “Hành động vì đàn em thân yêu”. sẽ nhận được giải thưởng sẽ là một bộ máy đọc sách Kindle Fire và 6 tháng sử dụng MP3 VIP cùng voucher  xem phim tại Megastar trị giá 100.000 đồng.

Trường đại học có nhiều hoạt động sôi nổi nhất cũng nhận được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng. Giải thưởng cuộc thi viết bao gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và năm giải khuyến khích. Tổng trị giá giải thưởng của cuộc thi năm này lên tới 140 triệu đồng.

Cuộc thi dành cho tất cả các thành viên chính thức của Zing Me, người tham gia phải chịu trách nhiệm về bản quyền của hình ảnh tham dự. Theo đó, các thí sinh đăng nhập vào website Khoanhkhactinhnguyen  từ nay đến hết ngày 25/8 để tham gia.

Tình đồng đội (Ảnh dự thi của Châu Trần Minh Hoàng)
Cùng bay lên nào (Ảnh dự thi của Nguyễn Ngọc Thanh Duy)
Một lớp ôn tập hè do các chiến sĩ Mùa hè xanh ĐH Kinh tế TP.HCM tổ chức tại huyện Cần Giờ, TP.HCM năm 2012. (Ảnh dự thi của Ngô Phi Bay)
Đến với trẻ em bị bại não (Ảnh dự thi của Lê Xuân Cường)
Bạn sẽ thi phòng này nhé! (Ảnh dự thi của Nguyễn Ngọc Tuấn)

BTC

Theo Infonet

BTC

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm