Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên ĐH Hà Nội cuồng nhiệt với Noo Phước Thịnh

“Mọi người vẫn rất nỗ lực và tò mò không biết trường mình có được may mắn đột kích không? Ngay khi bức màn nhung hạ xuống và ca sĩ Noo Phước Thịnh bất ngờ xuất hiện, sân trường như sắp nổ tung trong tiếng reo hò cổ vũ", một bạn chia sẻ.

Sinh viên ĐH Hà Nội cuồng nhiệt với Noo Phước Thịnh

“Mọi người vẫn rất nỗ lực và tò mò không biết trường mình có được may mắn đột kích không? Ngay khi bức màn nhung hạ xuống và ca sĩ Noo Phước Thịnh bất ngờ xuất hiện, sân trường như sắp nổ tung trong tiếng reo hò cổ vũ", một bạn chia sẻ.

"Chưa bao giờ mình thấy không khí cuồng nhiệt đến thế và cảm giác sung sướng đến bất ngờ vô cùng thú vị”, bạn Minh Thư (Đại học Hà Nội) chia sẻ niềm vui sướng được gặp gỡ ca sĩ mình yêu thích ngay tại sân trường cùng chương trình “thần tượng đột kích” mà Nokia Asha mang đến cho sinh viên.

Đột kích bất ngờ - giấc mơ có thật

Chiều 4/12, sinh viên Đại Học Hà Nội (HANU) được thông báo tập trung đến sân trường để tham dự buổi biểu diễn văn nghệ nhằm mục đích phát động để tăng số bình chọn cho trường trong chương trình Thần tượng đột kích. Các tiết mục của các sinh viên diễn ra trọn vẹn, tất cả đều không hề hay biết một cuộc “đột kích” hấp dẫn đang sắp diễn ra.

Sau một vài tiết mục làm nóng của sinh viên HANU, bức màn nhung từ từ hạ xuống, và ca sĩ Noo Phước Thịnh bước ra cùng ca khúc My girl trước sự ngỡ ngàng, bất ngờ của toàn bộ khán giả. Sân trường dường như nổ tung trong tiếng reo hò. Không ai nghĩ thần tượng đột kích sớm và bất ngờ như vậy.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh và Đoan Trang đã liên tiếp mang đến những bài hát hit như: Xin lỗi em, Níu kéo, Độc bước, Khi tôi 20, Tango… Sau những màn trình diễn sôi động, Noo Phước Thịnh và Đoan Trang đã dành những phút giao lưu thân thiện với các sinh viên. Tất cả đều hào hứng bày tỏ cảm xúc và giao lưu thật nhiệt tình với thần tượng của mình. Đặc biệt, 3 bạn may mắn thắng cuộc trong những trò chơi thú vị đã nhận được chiếc điện thoại Nokia Asha sành điệu. Buổi “đột kích” kết thúc bằng tiết mục đặc biệt: “vũ đoàn HANU” nhảy cùng ca sĩ Đoan Trang qua ca khúc Tóc hát.

 

Tiết mục sôi động của Đoan Trang.

 

Noo Phước Thịnh xuất hiện trước sự hò reo của các sinh viên.

 

Cháy hết mình cùng thần tượng.

Đột kích luôn bất ngờ - hãy sẵn sàng chờ đón

Không việc gì phải tiếc nuối hay thất vọng vì còn tới 5 cơ hội nữa. Biết đâu, trường bạn sẽ được đột kích tiếp theo? Và ngôi sao nào bất ngờ xuất hiện, làm vỡ tung ngôi trường của mình? Đừng quên cổ vũ, tiếp tục bình chọn tại website: www.thantuongdotkich.nhaccuatui.com, và vận động bạn bè cùng tham gia để mang về cơ hội “được đột kích”. Thần tượng sẽ xuất hiện một cách bí mật trong lúc không ai nghĩ đến và đó chính là điều độc đáo nhất của chương trình. Chính vì thế, mọi người hãy tham gia tích cực hơn nhé, giữ vững phong độ cho trường mình.

 

Đoan Trang và Noo Phước Thịnh vinh dự được đột kích đầu tiên.

Ở đâu có giới trẻ, ở đó có Asha

Thần tượng đột kích là chương trình âm nhạc đặc biệt mà Nokia Asha cùng đồng hành mang đến những bất ngờ cho các sinh viên cả nước. Dựa trên hình thức của MTV School Attack rất thành công tại châu Á, Thần tượng đột kích mang đến không gian bùng nổ đậm chất sinh viên Việt Nam. Nokia Asha chỉ mới ra mắt trong khoảng thời gian ngắn, đã trở thành người bạn thân thiết của giới trẻ, luôn mang đến cho các bạn trẻ nhiều hoạt động rộn ràng niềm vui mà gần đây nhất là ngày hội tân sinh viên 2012. Nối tiếp niềm vui đó và hứa hẹn thêm nhiều bất ngờ dành cho giới trẻ, với chương trình Thần tượng đột kích lần này, Nokia Asha còn bố trí gian hàng của mình tại 18 trường đại học trong cả nước để các bạn trẻ tha hồ khám phá, trải nghiệm và bình chọn cho ngôi trường thân yêu.

 

Một sinh viên HANU đã trúng Nokia Asha.

Nhiều niềm vui bất ngờ ở gian hàng Thần tượng đột kích

Tại các gian hàng Thần tượng đột kích, các bạn sinh viên có thể thỏa thích trải nghiệm dòng điện thọai Nokia Asha mới nhất cùng các trò chơi vui nhộn và nhận quà tặng thú vị. Việc bình chọn ngay tại gian hàng Asha hiệu quả hơn rất nhiều, bởi không khí tưng bừng sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho các bạn tha hồ ghi lại cảm xúc. Thêm nữa, sự hào hứng của sinh viên còn tạo thành ngọn lửa, cùng nhau vui, cùng nhau bình chọn. Bạn có thể lưu lại khoảnh khắc đẹp cùng Asha 311, có thể đăng trực tiếp các bức ảnh, viết những dòng lưu bút, chia sẻ niềm vui để bình chọn cho trường.

Nokia Asha 311 còn có mức giá khá “gần gũi” với sinh viên, chỉ với 2.699.000 đồng bạn đã có thể sở hữu chú dế smartphone với màn hình cảm ứng cực nhạy, lướt web cực nhanh cùng với bộ sưu tập miễn phí 40 game đỉnh.

 

ST.319 mở màn với tiết mục nhảy Gangnam Style.

 

Nokia Asha trao học bổng 10.000.000 đồng cho sinh viên HANU.

 

Giao lưu cùng Đoan Trang.

 
 

Tư liệu: Nokia Asha

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm