Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên ĐH Ngoại thương nghỉ học hết tháng sáu

ĐH Ngoại thương thông báo sinh viên, học viên các loại hình, bậc đào tạo tại trụ sở chính Hà Nội và cơ sở Quảng Ninh tiếp tục không đến trường từ ngày 1/6 đến hết ngày 30/6.

Cụ thể, toàn bộ các lớp học phần tín chỉ của giai đoạn 2 học kỳ II năm học 2020-2021 của hệ đại học chính quy tiếp tục được tổ chức giảng dạy trực tuyến từ ngày 1/6 đến hết ngày 30/6 theo thời khóa biểu đang triển khai.

Sinh vien DH Ngoai thuong hoc truc tuyen anh 1

Sinh viên ĐH Ngoại thương ở Hà Nội và Quảng Ninh tiếp tục học online đến hết tháng 6. Ảnh: FTU.

Về việc thi kết thúc học phần của các lớp học phần tín chỉ, nhà trường sẽ thông báo thời gian, hình thức cụ thể trong thời gian sớm nhất.

Đối với các loại hình, bậc đào tạo khác, kế hoạch học tập cụ thể được thực hiện theo thông báo của các đơn vị quản lý đào tạo.

Trong khi đó, hình thức và tiến độ học tập của sinh viên chính quy cơ sở II (TP.HCM) sẽ thực hiện theo thông báo cụ thể của cơ sở II, căn cứ diễn biến dịch tại địa phương.

Cố gắng tổ chức thi tốt nghiệp THPT đúng lịch

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 dự kiến diễn ra vào đầu tháng bảy. Trường hợp bất khả kháng khi các địa phương có nhiều thí sinh diện F1, F2, Bộ GD&ĐT sẽ cân nhắc tổ chức thi đợt hai.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm