Sinh viên Sài Gòn bắt đầu đi tìm các marketer tương lai
Diễn ra như một chuyến hải trình, buổi ra mắt cuộc thi “Thách thức marketing 2011” diễn ra sáng 12/09, tại tòa nhà Thông tấn xã Việt Nam, thu hút hàng trăm sinh viên tham dự.
Tiếp nối thành công của cuộc thi lần 1 năm 2009, cuộc thi “Thách thức Marketing 2011” năm 2011 tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm các nhà marketer trẻ tương lai với 3 điểm dừng gồm: nước Anh, Việt Nam, Singapore.
Lễ ra mắt đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tham dự |
Trần Hạnh Uyên Đàm, quán quân cuộc thi lần 1, hiện đang theo học chuyên ngành Marketing tại trường Đại học Nottingham, chia sẻ: “Tất cả sinh viên thuộc tất cả các lĩnh vực đều có thể tham gia cuộc thi này và tìm ra tiềm năng của chính mình”. Định hướng của Uyên Đàm trước đây là sẽ làm công việc nhân sự nhưng cuộc thi này đã giúp phát hiện ra niềm đam mê làm marketing, và nó đã làm thay đổi tương lai của bạn.
Bức thư của ông Jefrey, đại diện học viện MIS, đơn vị tài trợ cho chương trình, đã mở ra cho các bạn thí sinh cơ hội được tham quan và học tập tại Singapore thông qua những khóa học về marketing cùng với các chuyên gia marketing tại học viện MIS – một ngôi trường đào tạo marketing danh tiếng trên đảo quốc sư tử này.
Anh Đặng Kiều Sơn, mạng xã hội Zing Me, đơn vị bảo trợ thông tin cho chương trình, cho biết:“Cuộc thi năm nay là một cơ hội cho các bạn sinh viên được tiếp cận với các kiến thức chuyên môn. Đặc biệt các bạn sẽ có cơ hội thực tập tại văn phòng của Zing Me để có những trải nghiệm thực tế trong lĩnh vực marketing. Bên cạnh Zing Me cũng sẽ tổ chức các buổi huấn luyện chuyên môn về marketing dành riêng cho các bạn.”
Đại diện Zing Me trao đổi tại chương trình |
Điểm dừng cuối cùng của cuộc hải trình là một video clip giới thiệu phong cách làm việc nhóm của các bạn trẻ, đó cũng chính là tính thực tế của cuộc thi. Chuyến hành trình của cuộc thi sẽ được ghi lại một cách chân thực bằng các tập phim thực tế xuyên suốt quá trình làm việc của các thí sinh.
Đ.S
Theo Bưu Điện Việt Nam