Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên thời trang gây sốt với chiếc đầm bong bóng kỳ lạ

Sinh viên trường Central Saint Martins đoạt giải thưởng "Young Talent Award" với thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc bóng bay độc đáo.

Màn 'biến hóa' đầm bóng bay độc đáo Fredrik Tjaerandsen mang đến những thiết kế bóng bay kỳ lạ trên sàn diễn dành cho sinh viên thời trang.
Thiet ke dam bong bay anh 1
Suốt những ngày qua, hình ảnh show diễn thời trang với thiết kế lấy cảm hứng từ bóng bay nhận được phản hồi tích cực của giới mộ điệu. Các người mẫu xuất hiện trong những chiếc bong bóng màu sắc "biến hóa" thành trang phục cao su độc đáo. Đoạn video về buổi trình diễn được nhiều người chia sẻ trên các trang mạng xã hội. 
Thiet ke dam bong bay anh 2
Show diễn không đến từ các nhà mốt quốc tế, mà thuộc khuôn khổ một cuộc thi dành cho các sinh viên thời trang. Fredrik Tjaerandsen – sinh viên trường Đại học Central Saint Martins giành giải thưởng Young Talent Award nhờ những sáng tạo độc đáo. 
Thiet ke dam bong bay anh 3
 Những chiếc bong bóng bao phủ cơ thể người mẫu, sau đó biến hóa thành bộ trang phục bình thường với công tắc đặt bên trong. 
Thiet ke dam bong bay anh 4
Ngoài màn "biến hình", những thiết kế khác còn kết hợp kiểu dáng khác nhau của chiếc bóng bay để tạo thành bộ trang phục hoàn chỉnh. 
Thiet ke dam bong bay anh 5
Gam màu trong BST đến từ những sắc thái nổi bật như vàng, xanh, đỏ hay cam cùng chất liệu cao su chủ đạo. 
Thiet ke dam bong bay anh 6
Trả lời phỏng vấn cho tờ Love Magazine, Fredrik Tjaerandsen tiết lộ cách thức hoạt động của những thiết kế bóng bay: "Tôi đã lắp ráp mẫu đầm này cùng một hệ thống áp suất cho phép người mặc kiểm soát luồng không khí. Khi nào người mẫu muốn xả khí, họ sẽ mở công tắc bên trong".
Thiet ke dam bong bay anh 7
Fredrik Tjaerandsen chào kết màn trước tràng pháo tay của ban giám khảo và khán giả. Nhiều tạp chí thời trang nhận định tư duy sáng tạo của anh không thua các nhà mốt quốc tế và mong chờ những bộ sưu tập tiếp theo trên sàn diễn.  

8 thiết kế thời trang gây tranh cãi, bị tẩy chay vì họa tiết nhạy cảm

Nhà mốt Burberry, Moncler hay các thương hiệu bình dân đều gây tranh cãi về những vấn đề nhạy cảm liên quan đến tôn giáo, sự phản cảm trên các sản phẩm thời trang.

Thiên Minh

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm