Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên UEF học cách xây dựng thương hiệu cá nhân cùng chuyên gia

Tại buổi khởi động cuộc thi YouBranding 2021, sinh viên UEF đã được lắng nghe chia sẻ, giải đáp từ nhiều chuyên gia truyền thông, doanh nhân về cách xây dựng thương hiệu cá nhân.

Chủ đề xây dựng thương hiệu cá nhân đã được trao đổi sôi nổi, với nhiều thông tin hữu ích tại buổi phát động cuộc thi YouBranding do trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tổ chức sáng 13/1. Vòng thi có sự tham gia chia sẻ của các chuyên gia truyền thông, doanh nhân nhiều kinh nghiệm.

YouBranding 2021 anh 1

YouBranding là một trong những sân chơi học thuật hữu ích cho sinh viên UEF.

Tại sự kiện, các khách mời gồm MC Tùng Leo - Giám đốc Nova Entertainment & Media, bà Nguyễn Thái Ngân - CEO Tatu Group, bà Nguyễn Thu Hương - Tổng giám đốc Công ty CP Truyền thông và Đầu tư Nam Hương, ông Phạm Đình Nguyên - Tổng giám đốc Công ty PhinDeli Việt Nam đã truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, cũng như tư vấn, giải đáp thắc mắc của sinh viên UEF.

YouBranding 2021 anh 2

Những vị khách mời tại chương trình khởi động cuộc thi YouBranding 2021.

Không chỉ được cung cấp những thông tin cụ thể về cuộc thi như thời gian, nội dung các vòng thi, các buổi đào tạo, đối tượng, hình thức tham gia, giải thưởng..., sinh viên còn được trao đổi, tư vấn về các câu hỏi “Bạn là ai?”, “Làm thế nào để tìm ra chất riêng của bản thân?”, “Tại sao cần xây dựng thương hiệu cá nhân?”, “Thương hiệu cá nhân, thương hiệu doanh nghiệp có mối quan hệ như thế nào?"... với các chuyên gia.

YouBranding 2021 anh 3

Ông Tùng Leo và bà Thu Hương chia sẻ cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân.

Mỗi khách mời đều có những câu chuyện, góc nhìn riêng, song tất cả đều có chung nhận định sinh viên UEF nên có ý thức xây dựng thương hiệu cá nhân ngay từ bây giờ. Khi có được thương hiệu cá nhân tốt, các bạn sẽ dễ dàng thành công hơn trên con đường nghề nghiệp trong tương lai.

Vòng loại cuộc thi YouBranding 2021 diễn ra từ 1/3 đến hết 13/3. Không chỉ là sân chơi bổ ích, giúp sinh viên phát triển kiến thức về marketing, truyền thông, cuộc thi còn có nhiều buổi trò chuyện, chia sẻ từ những người đi trước giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, những buổi đào tạo về kỹ năng và công cụ được tổ chức xuyên suốt cũng sẽ giúp sinh viên tự tin tạo dựng thương hiệu cá nhân.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm