Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên Việt hào hứng đón VUG mùa giải mới

Đến hẹn lại lên, Giải đấu lớn nhất giữa các trường đại học (VUG 2017) đã chính thức khởi động, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng sinh viên trong nước.

Ngay khi thông tin về mùa giải mới của VUG được công bố, cộng đồng sinh viên cả nước đã truy cập fanpage của sự kiện và để lại nhiều bình luận, chia sẻ cảm xúc tích cực. Nhiều bạn trẻ tỏ ra rất hào hứng trước mùa giải đầy hứng khởi sắp diễn ra.

VUG 2017 – “Mùa giải mới, chiến dịch mới”

Sau gần một năm chờ đợi, VUG 2017 đã chính thức khởi động với phiên bản hoàn toàn mới, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động phong phú và thú vị. Qua 4 năm gắn bó, VUG dần trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu của tuổi học trò. Bởi vậy, chiến dịch “Sống trọn thời sinh viên” ngay khi vừa công bố đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn trẻ trên cả nước.

Revive anh 1
Chiến dịch “Sống trọn thời sinh viên” của VUG 2017 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của giới trẻ ngay khi vừa khởi động.

Với hình ảnh hoàn toàn mới, VUG đặt mục tiêu trở thành cầu nối giúp sinh viên trải nghiệm cuộc sống qua lăng kính năng động, tự tin và hứng khởi hơn. “Sống trọn” cùng VUG hứa hẹn lưu lại những kỷ niệm khó quên cho thời sinh viên, cũng như chắp cánh cho ước mơ và hoài bão của các bạn trẻ.

Tiếp tục đồng hành cùng VUG trong mùa giải mới là nhãn hàng nước uống bổ sung điện giải quen thuộc Revive.

Revive anh 2
Nhãn hàng Revive tiếp tục đồng hành cùng VUG để mang đến cho sinh viên Việt Nam những giây phút vui vẻ, năng động và đầy hứng khởi.

 

Bạn N. N. Trân hào hứng chia sẻ trên fanpage VUG: “Mình may mắn khi được trải nghiệm một mùa giải VUG, cảm giác rất tuyệt. Mình đặc biệt phấn khích với chiến dịch mới của mùa giải năm nay”.

Hoạt động đa dạng

Mở đầu chiến dịch “Sống trọn thời sinh viên”, VUG mang đến cho giới trẻ cả nước cuộc thi video cổ động hấp dẫn với tên gọi “Cheers and Chants”. Qua đó, sinh viên cả nước sẽ thoải mái thể hiện “chất riêng” của mình qua những phong cách cổ vũ độc đáo, vũ điệu đặc sắc và câu khẩu hiệu đầy cảm hứng. Ý nghĩa mà “Cheers and Chants” mang đến cũng chính là khẩu hiệu xuyên suốt VUG 2017 - “Tôi chất, trường tôi nhất”.

Revive anh 3
 “Cheers & Chants” là nơi thể hiện “chất” riêng của mỗi trường.

Bên cạnh “Cheers and Chants”, màn tranh tài quyết liệt ở hai bộ môn bóng đá trong nhà (futsal) và nhảy tự do đối kháng (dance battle) cũng sẽ chính thức bắt đầu vào tháng 4 tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Revive anh 4
Khu vực thủ đô sẽ là địa điểm đầu tiên khởi động cuộc thi này với những trận bóng kịch tính từ ngày 4/3, hứa hẹn đem đến nhiều màn trình diễn đặc sắc và hấp dẫn.

Revive anh 5
Sinh viên cả nước đang hào hứng chờ đợi thưởng thức những màn tranh tài của bộ môn futsal và dance battle.

VUG 2017 - Giải đấu lớn nhất giữa các trường đại học với sự đổi mới về cách thể hiện sẽ đem lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho các bạn trẻ trong thời sinh viên.

 
Revive anh 6
 

Mùa giải VUG 2017 được tổ chức trong tháng 3 với sự đồng hành của nhãn hàng Revive thuộc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam.

Revive là loại nước uống bổ sung các chất điện giải (electrolytes) cần thiết và các vitamin B3, B6, B12, có tác dụng bù nước và bù khoáng tối ưu cho cơ thể, đồng thời xua tan cơn khát và cảm giác mệt mỏi.

Với thông điệp “Tôi chất, trường tôi nhất” của VUG 2017, Revive mong muốn thúc đẩy và xây dựng lối sống năng động, lành mạnh, tích cực trong cộng đồng sinh viên.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm